Thứ Ba, 8/10/2024
Thể thao
Chủ Nhật, 21/2/2010 20:3'(GMT+7)

Thắng Philippines, VN vào bán kết Futsal Châu Á

Trong trang phục màu đỏ truyền thống, đội tuyển futsal Việt Nam đã giành chiến thắng trước Philipines với tỷ số 4-1.

Trong trang phục màu đỏ truyền thống, đội tuyển futsal Việt Nam đã giành chiến thắng trước Philipines với tỷ số 4-1.

Trận thắng tưng bừng 12-2 trước tuyển Campuchia chiều qua (20/2) đã giúp cho tinh thần của toàn đội Việt Nam ổn định và hưng phấn. Không chỉ khắc phục hiệu quả những tồn tại, tuyển futsal Việt Nam còn được ban huấn luyện, đứng đầu là "chiến lược gia" Sergio Gargelli "thổi" vào trong lối chơi những tình huống xử lý bóng sáng tạo và chuẩn xác.

Vào trận, ở hiệp 1, đội tuyển Việt Nam không quá khó khăn để chiếm lĩnh khu trung tuyến với bàn thắng mở tỷ số do công của Quốc Tuấn ở phút thứ 5.

Sang hiệp 2, các học trò của ông Sergio Gargelli tiếp tục giữ ưu thế tấn công. Phút 27, tuyển Việt Nam bất ngờ nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 nhờ pha đá phản lưới nhà của cầu thủ Zerrudo.

Thừa thắng xông lên, các cầu thủ áo đỏ ghi liên tiếp được 2 bàn thắng nữa. Khi trận đấu chỉ còn 30 giây là kết thúc, tuyển futsal Philippines có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4.

Như vậy, trận đấu cuối cùng của đội tuyển futsal Việt Nam với Malaysia vào chiều mai (22/2) chỉ mang tính chất phân định ngôi nhất, nhì bảng B. Trong khi đó, ở bảng A, với việc tiếp tục thua trận, Myanmar là đội tuyển đầu tiên chính thức nói lời chia tay giải với 0 điểm. Australia và Indonesia giành quyền vào bán kết của vòng loại. Trận đấu giữa hai đội này vào chiều mai cũng chỉ có tính chất phân ngôi nhất, nhì bảng A./.

TTXVN
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất