Thứ Ba, 8/10/2024
Thể thao
Thứ Năm, 18/2/2010 22:15'(GMT+7)

Những ngôi sao được kỳ vọng 2010

Công Vinh

Năm nay dự báo vẫn sẽ là một năm khó khăn với tiền đạo Công Vinh. Chuyến đi Bồ Đào Nha giúp Vinh tạo dựng thương hiệu. Những cũng chính điều đó cũng khiến anh bị các hàng phòng ngự chú ý phong tỏa hơn nhiều.

Image

Quang Hải

Tiền đạo K.KH đón Tết với chiếc băng đội trưởng ở trên sân. Quang Hải thi đấu ngày càng chững chạc và dày dạn kinh nghiệm hơn trước. Với phong cách thi đấu của mình, hy vọng năm nay sẽ là năm anh bùng nổ.

Image

Tấn Trường

Thật tiếc là chấn thương vai ảnh hưởng không nhỏ đến anh. Hy vọng vào giai đoạn 2, Tấn Trường sẽ góp mặt và những màn trình diễn bay lượn của của anh tiếp tục làm ngây ngất lòng người.

Image

Thanh Hưng

Tiền vệ có nickname dễ thương Hưng “vịt” sẽ không còn là vịt. Năm Canh Dần chú vịt có thể cất cánh thành thiên nga. Một suất thi đấu chính thức trong đội hình SHB.ĐN giúp Thanh Hưng trưởng thành và có điều kiện tỏa sáng hơn.

Image

Hà Minh Tuấn

Almeida bị chấn thương. Minh Tuấn đã bắt đầu được HLV Lê Huỳnh Đức đưa vào danh sách đội 1 SHB.ĐN để thay thế. Lần đầu được thi đấu ở sân chơi V.League sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ, nhưng với tinh thần cầu tiến, hy vọng tiền đạo này sẽ sớm tỏa sáng.

Image

Vũ Phong

2009 là năm Vũ Phong đạt phong độ cực cao với B.BD. Tuy nhiên, với ĐTQG thì Vũ Phong không để lại nhiều dấu ấn. Có thể năm nay với việc tham dự AFF Cup thì Vũ Phong sẽ còn tạo ra nhiều kiệt tác mới trên sân.

Image

Lee Nguyễn

Tiền đạo Việt kiều vẫn là nhân tố chủ chốt trong đội hình HAGL. Một năm thi đấu ở V.League đã cho Lee Nguyễn nhiều kinh nghiệm tốt. Và dù 2 trận vừa qua HAGL thi đấu chưa được như ý nhưng một khi đội bóng này vào guồng, Lee Nguyễn đạt phong độ cao nhất thì tất cả vẫn sẽ phải nhắc đến tên anh.

Image

Trọng Hoàng

Tiền vệ xứ Nghệ đang góp mặt trong một tập thể hùng mạnh. Điều đó giúp anh có cơ hội tỏa sáng hơn nữa. Tương lai của bóng đá xứ Nghệ đang đặt trong đôi chân của những cầu thủ trẻ như Trọng Hoàng.

Image

Sỹ Mạnh

Dù được gọi vào ĐTQG nhưng Sỹ Mạnh vẫn cần phải trau dồi thêm nữa mới đạt đến độ sắc sảo. V.League 2010 sẽ là cột mốc mới trong sự nghiệp của anh.

Image




Theo Báo Bóng đá

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất