Thứ Bảy, 6/7/2024
Đời sống
Chủ Nhật, 24/1/2016 16:7'(GMT+7)

Thành phố Hồ Chí Minh tặng 2.000 phần quà Tết cho người khuyết tật và trẻ mồ côi

Bà Hoàng Thị Khánh, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết: Năm nay, Hội trao 2.000 suất quà trị giá 1 tỷ đồng tặng những người kém may mắn trong cuộc sống. Những món quà do nhiều tấm lòng hảo tâm góp lại đã đem đến hương vị ngày Tết cùng với sự quan tâm, chia sẻ ấm áp, thân tình dành cho những người có hoàn cảnh đặc biệt. Bên cạnh đó, các hoạt động giao lưu nghệ thuật trong chương trình giữa các nghệ sĩ với trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật sẽ giúp các em thêm tự tin, hòa nhập với xã hội.

Vui mừng được nhận quà từ Chương trình Cây mùa xuân, em Lê Nguyễn Phương Anh, Trường Chuyên biệt khiếm thính Hy vọng Bình Thạnh cho biết, em và các bạn trong trường rất xúc động trước tấm lòng của các nhà hảo tâm. Những món quà được nhận hôm nay không chỉ giúp các em có một cái Tết hạnh phúc mà còn là lời nhắc nhở các em phải cố gắng học tập, trở thành con ngoan trò giỏi để đáp lại tấm lòng nghĩa tình của các nhà hảo tâm.

Qua 14 năm tổ chức, Chương trình Cây mùa xuân “Thắp sáng lòng nhân ái” của Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi Thành phố Hồ Chí Minh đã chăm lo, tặng quà Tết cho trên 26.000 người khuyết tật và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm niềm vui, động lực sống, tự tin hòa nhập với xã hội./.

Nguyễn Cúc/TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất