Thứ Ba, 8/10/2024
Đời sống
Thứ Ba, 9/11/2010 20:59'(GMT+7)

Thêm 96 trường hợp được mua nhà giá thấp tại Hà Nội

Mô hình khu chung cư dành cho người thu nhập thấp tại Ngô Thì Nhậm, Hà Đông

Mô hình khu chung cư dành cho người thu nhập thấp tại Ngô Thì Nhậm, Hà Đông

Đây là kết quả chấm điểm và xét duyệt hồ sơ mua nhà thu nhập thấp CT1 – Ngô Thì Nhậm, Hà Đông vừa được Vinaconex Xuân Mai chính thức công bố. Tuy nhiên, theo hội đồng xét duyệt, hồ sơ được chấm điểm và xét duyệt đợt này chỉ gồm các đối tượng thuộc hộ gia đình diện chính sách của thành phố và các đối tượng có hộ khẩu thường trú tại các quận gần dự án là Hà Đông, Thanh Xuân và Đống Đa.

Các hồ sơ không đạt là những hồ sơ thuộc tình trạng: UBND phường không xác nhận thực trạng nhà ở, thiếu phụ lục về thực trạng nhà ở, đã có nhà ở diện tích trên 5m2/người.

Từ nay cho đến ngày 15/11, Công ty sẽ ghi nhận ý kiến phản hồi của người dân và ban thanh tra liên ngành để chốt danh sách cuối cùng và tiến hành ký hợp đồng với những hồ sơ trên 90 điểm.

Sau khi thông tin chính thức về kết quả chấm điểm mua nhà giá thấp, ông Nguyễn Văn Đa - Phó Tổng giám đốc Vinaconex Xuân Mai lưu ý, các hồ sơ được dự kiến xét duyệt trong đợt này có hộ khẩu thường trú và chỗ ở hiện ở những phường khác nhau thì phải bổ sung xác nhận tình trạng nhà ở tại phường có hộ khẩu thường trú, bổ sung bản photo công chứng sổ đăng ký hộ khẩu thường trú nếu thiếu.

Đến ngày 15/11, các đối tượng được xét duyệt trong đợt này phải bổ sung các giấy tờ cần thiết cho hồ sơ.

Vinaconex Xuân Mai cũng cho biết, công ty sẽ sớm tổ chức ngay việc bốc thăm công khai cho những hồ sơ 90 điểm trong số căn hộ còn lại sau ngày 15/11.

Danh sách hồ sơ chi tiết sẽ được đăng tải trên trang web của Sở Xây dựng Hà Nội và website của Công ty cổ phần bê tông và xây dựng Vinaconex Xuân Mai.

Chung cư CT1 tại Ngô Thì Nhậm gồm 2 tòa nhà CT1 và CT2 (cao từ 22 - 25 tầng) với tổng số vốn đầu tư 644 tỷ đồng, với 382 căn hộ và  giá bán dự kiến 8,8 triệu đồng/m2. Đây là dự án nhà ở dành cho người thu nhập thấp đầu tiên của cả nước được xây dựng và bán cho các đối tượng theo quy định.

Trong tổng số 1.576 hồ sơ đã tiếp nhận, có 122 hồ sơ thuộc các hộ gia đình diện chính sách của thành phố; 633 hồ sơ có hộ khẩu thường trú tại các quận gần dự án là Hà Đông, Thanh Xuân, Đống Đa; 821 hồ sơ có hộ khẩu thường trú và tạm trú tại các quận huyện khác trong Hà Nội.

(Theo: Chinhphu.vn)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất