Chủ Nhật, 22/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Hai, 1/12/2014 20:56'(GMT+7)

Thừa Thiên Huế: Chủ động xây dựng kế hoạch tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp năm 2015

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị định hướng công tác tuyên truyền trong tháng 12/2014. Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo của Sở Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh và phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Chủ trì Hội nghị, đồng chí Đoàn Thị Thanh Huyền - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cơ quan báo chí và các anh chị em phóng viên đối với sự phát triển của tỉnh Thừa Thiên Huế. Trong Hội nghị này, đồng chí đã đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí trong tháng cuối cùng của năm 2014, tập trung tuyên truyền về những kết quả đạt được của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực trong thời gian vừa qua; động viên, cổ vũ các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm khắc phục khó khăn để sản xuất, kinh doanh đem lại hiệu quả; hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2014; trong đó chú trọng tuyên truyền biểu dương những nhân tố mới, điển hình tiên tiến, những mô hình hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh, tạo động lực mới để bước vào năm 2015.

Đồng chí Đoàn Thị Thanh Huyền đề nghị tiếp tục tuyên truyền có hiệu quả việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV; Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, các Nghị quyết của Trung ương, nhất là Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” gắn với việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị (khóa IX) về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; đặc biệt cần động viên, khuyến khích các phóng viên hưởng ứng tích cực Cuộc vận động sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền về bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; đối với những thông tin trái chiều, những quan điểm sai trái thù địch, báo chí cần có bài viết đấu tranh, phản bác lại. Trong tháng 12, có một số ngày lễ kỷ niệm quan trọng, đồng chí đề nghị cần xây dựng kế hoạch triển khai, xây dựng chuyên trang, chuyên mục, các tin, bài, phóng sự đẩy mạnh tập trung tuyên truyền, đặc biệt là kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2014) và 25 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2014). 

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí cần chủ động xây dựng kế hoạch, phân công, phân nhiệm cụ thể nhằm thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền trong năm 2015 - năm chuẩn bị tiến hành Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, đồng thời là năm có nhiều ngày kỷ niệm trọng đại (chẵn năm và tròn năm) của quê hương, đất nước./.

Hồng Nga 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất