Thứ Năm, 3/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 9/10/2010 20:40'(GMT+7)

Thừa Thiên - Huế: Liên hoan nghệ thuật quần chúng công - nông - trí thức toàn tỉnh lần thứ VIII

Tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh, các đơn vị tham gia liên hoan được chia thành 2 bảng. Bảng A có 20 đội nghệ thuật quần chúng bao gồm khối sở, ban ngành, đoàn thể, đơn vị, doanh nghiệp, trường học cấp tỉnh và cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn. Bảng B gồm các khối huyện, thị xã, thành phố, với 5 đội tham gia.

Đây là Liên hoan nghệ thuật quần chúng truyền thống, được tổ chức 3 năm một lần, nhằm tạo điều kiện cho các đội văn nghệ quần chúng tiêu biểu của các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, ban, ngành cấp tỉnh và Trung ương đóng trên địa bàn có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động văn hóa, văn nghệ tại cơ sở, đơn vị.

Liên hoan còn là dịp để biểu dương thành tích các đơn vị, tập thể có phong trào nghệ thuật quần chúng vững mạnh, phát huy tốt hiệu quả trong thời gian qua. Thông qua Liên hoan nhằm động viên, cổ vũ phong trào văn nghệ quần chúng đã và đang phát triển rộng khắp ở các địa phương và các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh./.


TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất