Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 18/6/2011 17:24'(GMT+7)

Tổng kết Trang tin Ðảng Cộng sản Việt Nam - Ðại hội XI

Thực hiện Thông báo số 354- TB/T.Ư, ngày 25-6-2010 của Bộ Chính trị về việc xây dựng "Trang tin điện tử Ðảng Cộng sản Việt Nam - Ðại hội XI" và sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo TW về việc xây dựng và vận hành Trang tin trên Báo Ðiện tử Ðảng Cộng sản Việt Nam nhằm phục vụ công tác tuyên truyền Ðại hội lần thứ XI của Ðảng, Ban Chỉ đạo Trang tin, Ban Biên tập Trang tin và Ban Biên tập Báo Ðiện tử Ðảng Cộng sản Việt Nam đã khẩn trương chuẩn bị, chính thức khai trương và đi vào hoạt động Trang tin điện tử Ðảng Cộng sản Việt Nam - Ðại hội XI.

Từ khi chính thức phát mạng (18-8-2010 đến hết ngày 31-5-2011), Trang tin đã phát lên mạng tổng số 5.684 tin, bài và 4.706 ảnh, phóng sự ảnh, 300 vi-đê-ô, 90 au-đi-ô được thể hiện trong 12 chuyên mục với bốn thứ tiếng là Việt, Anh, Pháp, Trung. Trong chín ngày diễn ra Ðại hội XI của Ðảng, mỗi ngày Trang tin phát khoảng 200 tin, bài. Trang tin có khoảng 18,5 triệu lượt bạn đọc truy cập mỗi tháng, trong đó có gần 30% bạn đọc ở nước ngoài. Riêng trong thời gian diễn ra Ðại hội, có 40 triệu lượt bạn đọc ở 108 quốc gia trên khắp thế giới truy cập.

Trước ngày diễn ra Ðại hội XI của Ðảng, Trang tin đã tập trung phản ánh về Ðại hội Ðảng các cấp, những bài học kinh nghiệm qua việc thí điểm bầu trực tiếp ban thường vụ, bí thư, phó bí thư cấp cơ sở và trực tiếp bầu bí thư cấp ủy tại Ðại hội đảng bộ cấp trên cơ sở; các phong trào thi đua chào mừng Ðại hội XI của Ðảng gắn với các phong trào thi đua yêu nước của các bộ, ban, ngành, các địa phương, của các tập thể và cá nhân tiêu biểu; đăng tải hàng trăm bài góp ý, ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân đóng góp vào các văn kiện trình Ðại hội XI của Ðảng; phát lên mạng 70 bài viết giới thiệu, phân tích sâu sắc về những nội dung cơ bản, những điểm mới trong các văn kiện Ðại hội XI của Ðảng.

Trong thời gian diễn ra Ðại hội (từ 10-1-2011 đến 19-1-2011), Trang tin đã phản ánh nhanh và chính xác các hoạt động chính tại Ðại hội; phỏng vấn các đại biểu dự Ðại hội, các nhà báo quốc tế tại Ðại hội; không khí thi đua chào mừng Ðại hội ở khắp mọi miền đất nước và những tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân gửi tới Ðại hội; cập nhật kịp thời và nhanh nhất Thông cáo báo chí các ngày làm việc của Ðại hội cũng như các văn kiện được trình bày và thông qua tại Ðại hội.

Sau Ðại hội XI của Ðảng đến nay, Trang tin Ðại hội XI tiếp tục phản ánh và tuyên truyền kịp thời, sâu rộng về nội dung các văn kiện Ðại hội; các Chỉ thị của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về việc triển khai học tập, quán triệt và xây dựng chương trình hành động của các Ðảng bộ trong cả nước gắn với việc triển khai các hoạt động nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết 11 của Chính phủ; về Cuộc vận động 'Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh'; các sự kiện lớn của Ðảng, của dân tộc./.

TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất