Thứ Bảy, 21/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 13/5/2013 21:3'(GMT+7)

TP. Hồ Chí Minh: Biểu dương tập thể, cá nhân điển hình học và làm theo Bác

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa ra Kế hoạch tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 123 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2013) và biểu dương các tập thể, cá nhân thực hiện tốt “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” sau 2 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị.

Theo Kế hoạch, sáng 17/5, tại Công viên Lam Sơn và Nhà Văn hóa Thanh niên sẽ diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm kỷ niệm 123 năm Ngày sinh của Bác với chủ đề “Thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; ngày 19/5, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (chi nhánh TP. Hồ Chí Minh), lãnh đạo Thành phố và đại diện các ban, ngành, đoàn thể, MTTQ và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn sẽ tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ công ơn Người.

Đặc biệt, tại Lễ kỷ niệm 123 năm Ngày sinh của Bác, do Thành ủy, HĐND, UBND và Uỷ ban MTTQ Thành phố tổ chức, các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW sẽ được biểu dương và vinh danh, chương trình được truyền hình trực tiếp vào sáng 19/5 tại Hội trường Thành phố.

Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Thành ủy Thành phố biên soạn và phát hành tập 2 cuốn sách “Những chuyện kể về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học và làm theo Bác”.

Ban Tuyên giáo Thành uỷ cũng tổ chức Chương trình liên hoan văn nghệ, giao lưu với các gương điển hình trong học tập và làm theo Bác. Chương trình được ruyền hình trực tiếp vào tối 19/5 tại Nhà hát Đài Truyền hình Thành phố./.  

Phạm Bá Nhiễu


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất