Thứ Bảy, 21/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Sáu, 19/8/2016 20:32'(GMT+7)

Trao chứng chỉ nghiệp vụ công tác tuyên giáo năm 2016 cho hơn 100 học viên

Đồng chí Nguyễn Tất Giáp trao chứng chỉ cho các học viên.

Đồng chí Nguyễn Tất Giáp trao chứng chỉ cho các học viên.

Đồng chí Mai Văn Ninh – Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Nguyễn Tất Giáp – Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã dự và trao chứng chỉ cho hơn 100 học viên.

Tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên giáo năm 2016 có 102 đồng chí; trong đó có 19 đồng chí là Trưởng ban Tuyên giáo các địa phương, 32 đồng chí là Phó Trưởng ban Tuyên giáo; 52 đồng chí là cán bộ cấp phòng của Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tuyên giáo Đảng ủy các bộ, ngành...

Các nội dung của lớp bồi dưỡng năm 2016 được kết cấu thành 8 chuyên đề với nội dung tập trung vào những vấn đề cốt lõi của công tác xây dựng Đảng, công tác tuyên truyền trong tình hình mới và một số chuyên đề có tính chất định hướng, nghiệp vụ về công tác báo chí, xuất bản, văn hóa, văn nghệ, giáo dục lý luận chính trị, khoa học và công nghệ, giáo dục và đào tạo và phương pháp, kỹ năng tuyên truyền miệng; tổ chức nghiên cứu thực tế. Kết cấu chương trình đảm bảo được định hướng mới về công tác tuyên giáo theo tinh thần Nghị quyết đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; giúp các học viên tiếp thu các kiến thức cơ bản về nghiệp vụ, kỹ năng của người cán bộ làm công tác tuyên giáo trong tình hình hiện nay.

Lớp bồi dưỡng đã được nghe các chuyên đề do các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương trực tiếp truyền đạt . Các học viên đã tích cực tham gia đầy đủ các giờ học và đặt ra các câu hỏi trao đổi với báo cáo viên về những vấn đề liên quan đến các chuyên đề đã học và thực tiễn công tác tuyên giáo trong bối cảnh hiện nay.

Phái biểu bế mạc lớp tập huấn, đồng chí Nguyễn Tất Giáp – Phó giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đánh giá: “Với sự chuẩn bị tốt từ khung chương trình, đề cương bài giảng và với sự truyền đạt của các báo cáo viên, kết quả thu được của lớp học này góp phần không nhỏ củng cố thêm kiến thức chuyên môn cho quá trình công tác của các học viên”.

Kết thúc lễ bế giảng, các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương và Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã trao chứng chỉ tốt nghiệp lớp bồi dưỡng cho 102 học viên./.

Tuấn Đạt


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất