Thứ Năm, 26/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Sáu, 13/7/2012 22:58'(GMT+7)

Trao tặng Huân chương hữu nghị của Campuchia cho 5 tập thể, cá nhân VN

Trao Huân chương cho lực lượng Công an tỉnh Kon Tum

Trao Huân chương cho lực lượng Công an tỉnh Kon Tum

 

Tham dự Lễ, về phía tỉnh Kon Tum có ông Hà Ban, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đông đủ đại diện Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện thành phố trong tỉnh. Về phía Campuchia có Ngài Đại tướng Bou Thoong, Thượng nghị sĩ Quốc hội Vương quốc Campuchia (đại diện Ngài Sam-đéc Hun-sen, Thủ tướng Vương quốc Campuchia), đại diện Bộ Nội vụ Campuchia và các cán bộ lãnh đạo Ủy ban chính quyền Rattanakiri (Campuchia).

Sau Lễ cử hành quốc ca Vương quốc Campuchia và Nước CHXHCN Việt Nam, đại diện Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia Công bố Sắc lệnh tặng Huân chương hữu nghị cho 02 tập thể và 03 cá nhân của tỉnh Kon Tum vì đã có những đóng góp quan trọng trong việc củng cố, xây dựng và phát triển mối quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện láng giềng tốt đẹp Việt Nam và Campuchia, giữa tỉnh Kon Tum và tỉnh Rattanakiri.

Thay mặt Vương quốc Campuchia, Ngài Đại tướng Bou Thoong, Thượng nghị sĩ Quốc hội Vương quốc Campuchia (đại diện Ngài Sam-đéc Hun-sen, Thủ tướng Vương quốc Campuchia) đã trao tặng Huân chương hữu nghị của Vương quốc Campuchia cho 03 cá nhân của tỉnh Kon Tum, là ông Sô Lây Tăng và bà Y Vêng, nguyên UVTW Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum; ông Hà Ban, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Kon Tum.

Trao Huân chương cho các lãnh đạo và nguyên lãnh đạo tỉnh Kon Tum



Ngài Đại tướng Bou Thoong cũng trao tặng Huân chương hữu nghị của Vương quốc Campuchia cho 02 tập thể là LLVT tỉnh Kon Tum và Lực lượng Công an tỉnh Kon Tum.

Trao Huân chương cho LLVT tỉnh Kon Tum


Thay mặt các cá nhân và tập thể của tỉnh Kon Tum được nhận phần thưởng cao quí của Vương quốc Campuchia, ông Hà Ban, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu thể hiện sự cảm ơn chân thành sâu sắc của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh và các tầng lớp nhân dân tỉnh Kon Tum; của các cá nhân và tập thể đối với phần thưởng cao quí mà Chính phủ Hoàng gia Campuchia dành cho các tập thể và cá nhân các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh Kon Tum. Mong muốn thời gian tới sẽ tăng cường hơn nữa sự hiểu biết, củng cố và phát triển hơn nữa mối quan hệ hữu nghị Việt Nam-Campuchia, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa tỉnh Kon Tum và tỉnh Rattanakiri (Vương quốc Campuchia).

Tin, ảnh: Phi Em

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất