Thứ Bảy, 5/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 8/6/2010 21:13'(GMT+7)

Triển lãm "Quốc hội Việt Nam với Hội đồng Liên nghị viện Hiệp hội các nước Ðông - Nam Á"

Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh và các đại biểu xem một số hình ảnh và hiện vật tại triển lãm.

Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh và các đại biểu xem một số hình ảnh và hiện vật tại triển lãm.

Ðây là hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện Quốc hội Việt Nam đảm nhiệm chức Chủ tịch AIPA nhiệm kỳ 2009 - 2010 và đăng cai tổ chức Ðại hội đồng AIPA-31 vào tháng 9 tới.


Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh dự; Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch AIPA-31 Nguyễn Phú Trọng; các Phó Chủ tịch QH Tòng Thị Phóng, Uông Chu Lưu; Chủ nhiệm Ủy ban Ðối ngoại của Quốc hội Nguyễn Văn Son đã cắt băng khai mạc, sau đó cùng các đại biểu Quốc hội tham quan triển lãm.

Với gần 200 tư liệu, hình ảnh và hiện vật tiêu biểu được lựa chọn từ TTXVN và các cơ quan hữu quan, trong đó nhiều tài liệu gốc lần đầu được trưng bày, giới thiệu, Triển lãm giúp người xem hiểu rõ hơn về đất nước, con người, văn hóa Việt Nam và thành tựu sau hơn 20 năm thực hiện công cuộc đổi mới đất nước; quá trình hình thành và phát triển của Hội đồng Liên nghị viện Hiệp hội các nước Ðông - Nam Á; những đóng góp và vai trò của Quốc hội Việt Nam đối với sự lớn mạnh của AIPA.

Triển lãm được trưng bày tại Hội trường Bộ Quốc phòng từ ngày 7 đến 20-6; tại Bảo tàng Hồ Chí Minh từ ngày 15-7 đến 30-8; tại nơi diễn ra Kỳ họp

Ðại hội đồng AIPA-31 từ ngày 19 đến 25-9-2010./.

(TTXVN)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất