Chủ Nhật, 30/6/2024
Văn hóa
Thứ Tư, 19/6/2024 17:2'(GMT+7)

Triển lãm tranh Artunity

Trong 3 ngày 21 -23/6/2024, pArts Project phối hợp cùng Trung tâm triển lãm V-Art Space tổ chức Triển lãm gây quỹ Artunity

Artunity (Art - Nghệ thuật. Unity - Sự gắn kết), triển lãm Artunity được tổ chức với mong muốn gắn kết những giá trị nghệ thuật từ các góc nhìn đa chiều về lịch sử, văn hóa, xã hội, thiên nhiên, con người... Triển lãm là nơi kết nối những tâm hồn yêu nghệ thuật, sân chơi bổ ích dành cho các nghệ sĩ trẻ và họa sĩ chuyên nghiệp để chia sẻ, trao đổi và giao lưu.

Hơn 100 tác phẩm hội họa, nghệ thuật của các họa sĩ trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội được giới thiệu trong triển lãm với mong muốn tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến xã hội thông qua từng tác phẩm nghệ thuật. Sự kiện chính là cơ hội thúc đẩy đam mê sáng tạo, khát khao sáng tác của các bạn trẻ và cơ hội để kết nối với các nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Triển lãm không chỉ là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, mà còn hướng tới những mục tiêu nhân ái. Thông qua hoạt động bán tranh gây quỹ và quyên góp từ thiện, pArts sẽ trích một phần doanh thu để quyên góp cho Quỹ "Thiện Nhân và những người bạn" nhằm hỗ trợ chi phí điều trị và phẫu thuật cho các em nhỏ có hoàn cảnh đăc biệt.

Triển lãm dự kiến sẽ đón hàng trăm lượt khách tham quan mỗi ngày và sẽ để lại dấu ấn sâu sắc trong cộng đồng nghệ thuật và công chúng yêu nghệ thuật.

Thông tin chương trình:

Thời gian triển lãm: 21/6 - 23/6.

Thời gian khai mac: 10h00 – 11h00 ngày 22/6/2024.

Địa điểm: V-Art Space, Tầng 1, Ciputra Club, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Trưởng ban tổ chức: Lê Kiên Giang - 0915.553.313

Email: parts.prj@gmail.com./.

 

Dự án pArts được thành lập vào tháng 11/2023 bởi một nhóm học sinh THPT với mục tiêu mang nghệ thuật đến gần hơn với cuộc sống hàng ngày của các bạn học sinh, bạn trẻ chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật.

Dự án sẽ mang tới những kiến thức cơ bản của 7 loại hình nghệ thuật bao gồm: Hội họa, Kiến trúc, Sân khấu, Điện ảnh, Âm Nhạc, Văn học và cả Điêu khắc. Đồng thời là nơi các bạn học sinh khám phá và phát triển sở thích cá nhân cũng như đam mê nghệ thuật của bản thân, tạo động lực và tạo nguồn cảm hứng để các bạn trẻ có thể theo đuổi con đường nghệ thuật trong tương lai.

 

HMT

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất