Thứ Ba, 8/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 7/11/2009 9:52'(GMT+7)

Tuần lễ Tiếng Nga tại Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2009), Cơ quan Liên bang về vấn đề SNG, kiều bào ở nước ngoài và hợp tác nhân đạo; Cơ quan Liên bang về Giáo dục; Trường Đại học Sư phạm xã hội Moscow; Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam; Trung tâm Khoa học và Văn hoá Nga tại Hà Nội sẽ tổ chức Tuần lễ Tiếng Nga tại Việt Nam.  

Tuần lễ tiếng Nga ở Việt Nam là sự kế tục hoạt động có định hướng và đa diện của Trung tâm khoa học và văn hóa Nga. Trong khuôn khổ Tuần lễ sẽ diễn ra: Khoá học về phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao trình độ cho giáo viên tiếng Nga và văn học, triển lãm - giới thiệu sách mới về phương pháp giảng dạy, các hội nghị bàn tròn về vấn đề giảng dạy tiếng Nga như một ngoại ngữ. Trong chương trình của khoá học về phương pháp giảng dạy có các bài giảng, các giờ thực tập, các giờ giới thiệu - dạy mẫu làm sáng tỏ những khuynh hướng hiện đại về dạy tiếng Nga như một ngoại ngữ ở các cấp độ và hình thức giảng dạy khác nhau.

Tham gia Tuần lễ tiếng Nga ở Việt Nam có các giảng viên Nga có nhiều kinh nghiệm là các giáo sư và phó giáo sư của Trường Đại học sư phạm xã hội Moscow (MGPI), những người mà trong công việc của mình đề cập đến các vấn đề giảng dạy văn học Nga  hiện đại, những thành tựu mới nhất trong lĩnh vực phương pháp giảng dạy tiếng Nga như một ngoại ngữ, và đồng thời về các vấn đề áp dụng công nghệ mới./.

Theo VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất