Thứ Hai, 7/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Chủ Nhật, 11/10/2009 21:16'(GMT+7)

Tuyên Quang: Báo công với Bác nhân Ngày truyền thống công tác Dân vận

Khu di tích lịch sử Tân Trào (Ảnh minh hoạ).

Khu di tích lịch sử Tân Trào (Ảnh minh hoạ).

Dự Lễ Báo công có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương, lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang và nhân dân xã Tân Trào.

Ðây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Ðảng; 60 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bài báo Dân vận (15-10-1949 - 15-10-2009) và 40 năm thực hiện Di chúc của Người.

Trong những năm qua, công tác dân vận ở Tuyên Quang luôn được chú trọng,  góp phần đưa nhanh chủ trương, đường lối của Ðảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân; vận động nhân dân hăng hái thi đua thực hiện và thực hiện có kết quả cao các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, xây dựng Ðảng, chính quyền, đoàn thể vững mạnh.

Khi toàn Ðảng, toàn dân ta đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", và phát động phong trào thi đua Dân vận khéo thì những lời dạy của Bác Hồ về công tác vận động quần chúng càng được triển khai sâu sắc và toàn diện hơn. Nhiều cán bộ, đảng viên trong tỉnh đã thể hiện ý thức gần dân, trọng dân, học dân, có trách nhiệm với dân hơn.

Tại Lễ báo công với Bác, lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang, Ban Dân vận Trung ương và các đại biểu đã phát biểu ý kiến bày tỏ quyết tâm tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác Dân vận để đưa nhanh chủ trương của Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới nhân dân, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh./.

CTV
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất