Thứ Hai, 30/9/2024
Đời sống
Thứ Sáu, 2/12/2011 8:48'(GMT+7)

Tuyên Quang: Hội thi tìm hiểu pháp luật về phòng chống ma tuý, mại dâm, HIV/AIDS khối xã, phường, thị trấn

 

Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Nguyễn Hưng Vượng - Tỉnh ủy viên, Bí thư tỉnh đoàn Tuyên Quang, đồng chí Phạm Hồng Sơn - Phó giám đốc công an tỉnh. Đại biểu các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các ngành thuộc thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, phòng chống mua bán người, phòng chống AIDS và tệ nạn ma túy, mại dâm tỉnh; đại diện các huyện, thành đoàn, đoàn trực thuộc, đơn vị trực thuộc, công an các huyện, thành phố.

Tham gia Hội thi có 7 đội thi đến từ các huyện, thành phố. Các đội phải trải qua 3 phần thi: Chúng tôi nói về chúng tôi, Tìm hiểu kiến thức, Tiểu phẩm tuyên truyền.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội Thành phố Tuyên Quang, giải nhì thuộc về đội Yên Sơn và Sơn Dương, giải ba là các đội Hàm Yên, Chiêm Hóa, Na Hang và Lâm Bình. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải cho 3 phần thi xuất sắc nhất; 01 giải cá nhân cho thí sinh diễn xuất xuất sắc nhất.

Hội thi là hoạt động thiết thực hưởng ứng Chiến dịch phòng, chống AIDS toàn cầu năm 2011 nhân ngày Thế giới phòng, chống AIDS - 1/12/2011 và Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2011. Đồng thời cũng là dịp để tuyên truyền sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác phòng, chống HIV/AIDS đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đất nước và hiểm họa, tính chất phức tạp của đại dịch HIV/AIDS.

Phan Thanh Bình (Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tuyên Quang)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất