Thứ Sáu, 3/5/2024
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thứ Tư, 22/11/2023 9:23'(GMT+7)

Tuyên truyền, quảng bá gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam Foodexpo 2023

Từ ngày 22 - 25/11/2023, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế quan trọng có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản và thủy sản tại Việt Nam, do Bộ Công Thương chủ trì giao Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) trực tiếp tổ chức nhằm đẩy mạnh xuất khẩu và phát triển thị trường nội địa. Triển lãm được tổ chức với mục tiêu quảng bá thế mạnh, hình ảnh cho ngành, tôn vinh giá trị cho các doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ trong ngành; tạo môi trường thuận lợi thúc đẩy các cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm Việt ở trong nước với thị trường nước ngoài. 

Nhằm nâng cao hiệu quả cho các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam khi tham gia Vietnam Foodexpo 2023, Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia đã triển khai gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Vietnam Value Pavillion với quy mô lên tới 36 gian hàng. Từ đó, làm nổi bật hệ thống nhận diện của Chương trình Thương hiệu quốc gia và sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia ngành thực phẩm, đồ uống. 

Gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Vietnam Value Pavillion có diện tích lớn nhất từ trước đến nay, đã tạo ra sự khác biệt về quy mô, thể hiện sự đầu tư bài bản và nghiêm túc của các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia khi tham gia Triển lãm cũng như tham gia Chương trình. Gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và chứng tỏ vai trò dẫn dắt của mình trong lĩnh vực thực phẩm - đồ uống, đồng thời cũng quảng bá Chương trình Thương hiệu quốc gia của Chính phủ Việt Nam tới doanh nghiệp, cộng đồng xã hội trong và ngoài nước.

Tại Triển lãm, các hoạt động tuyên truyền theo hình thức trực quan được Ban Thư ký Chương trình triển khai đồng bộ và đa dạng. Ban Thư ký Chương trình đã thiết kế và thi công không gian bên trên của toàn bộ khu gian hàng và đường giao thông xung quanh các gian hàng, đảm bảo yêu cầu nhận diện chung của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Từ đó mang lại hiệu ứng lan tỏa, giúp tăng cường quảng bá Chương trình Thương hiệu quốc gia và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia trong ngành thực phẩm. Bên cạnh đó, Ban Thư ký cũng có thiết kế, dàn dựng banner Thương hiệu quốc gia quốc gia tại Gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Vietnam Value Pavillion; đặt hệ thống standee ở nhiều nơi trong khuôn viên hội chợ; tờ gấp; phát hành ấn phẩm (bản in và điện tử dạng flipbook) giới thiệu về Chương trình Thương hiệu quốc gia và sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia. Việc này sẽ thu hút được nhiều khách tham quan, đối tác, nhà đầu tư, thúc đẩy hợp tác phát triển hiệu quả.

Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia có gian hàng nằm trong Gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Vietnam Value Pavillion bao gồm: Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Qưới, Công ty cổ phần nước Hoàng Minh, Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Cholimex, Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket, Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi, Công Ty CP Bột Thực Phẩm Tài Ký, Công Ty CP Lương Thực Thực Phẩm SAFOCO,  Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood.  

Việc thực hiện tuyên truyền, quảng bá cho Chương trình Thương hiệu quốc gia và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tại gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Vietnam Value Pavillion là cơ hội để các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm, nắm bắt cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương với đối tác và các doanh nghiệp trong nước, khu vực và quốc tế. Đây còn là dịp để doanh nghiệp tham quan, học hỏi, trải nghiệm và tiếp cận với thiết bị, công nghệ chế biến, bảo quản, đóng gói thực phẩm tối tân nhất. Từ đó, giúp công tác sản xuất, chế biến sản phẩm của công ty ngày một tốt hơn, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh đáp ứng theo 3 tiêu chí: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

 Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” được Bộ Công Thương tổ chức ngày hôm nay trong bối cảnh Việt Nam đã bình thường hóa các hoạt động sản xuất kinh doanh, hướng tới phục hồi kinh tế và tăng trưởng mạnh mẽ sau hai năm bị đứt gãy do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Thu Hằng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất