Chủ Nhật, 5/5/2024
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thứ Tư, 25/10/2023 8:51'(GMT+7)

Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM: Khẳng định công dụng, chất lượng sản phẩm tại Chương trình Thương hiệu quốc gia

Để đạt được giải thưởng Thương hiệu quốc gia, Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM hội tụ đầy đủ những giá trị mà các doanh nghiệp Việt Nam hướng tới: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong” khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu ngành Dược Việt Nam.

Thuốc kháng sinh Orenko là dược phẩm được dùng để chống nhiễm khuẩn, kháng nấm, kháng virus và ký sinh trùng. Thuốc hay được chỉ định để điều trị nhiễm trùng tiết niệu không biến chứng, bệnh lậu, viêm họng, viêm amidan, viêm tai giữa,... Đối với dược phẩm điều trị, thuốc kháng sinh ORENKO luôn được người Việt tin dùng.

Dòng sản phẩm thuốc giảm đau hạ sốt TRAVICOL đã cấp thiết đáp ứng nhu cầu sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị F0 tại nhà.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 2002, là một trong những sản phẩm tiên phong trong dây chuyền sản xuất ra viên nang mềm đầu tiên trong ngành Dược Việt Nam. Sản phẩm được TV.PHARM nghiên cứu và thực hiện trên quy trình sản xuất nghiêm ngặt áp dụng như quy trình sản xuất thuốc. Dựa trên những nền tảng đó xuyên suốt hành trình phát triển, Phariton TVP luôn không ngừng được cải tiến, đầu tư công nghệ hiện đại từ nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe theo tiêu chuẩn GMP. Đây được xem là “điểm nhấn” đáng chú ý của sản phẩm khi luôn giữ vững chất lượng, kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đầu vào, công nghệ kỹ thuật đếnthành phẩm đảm bảo độ ổn định, tính an toàn và hiệu quả.

 

 

Không dừng ở đó, Phariton TVP cũng là tiền đề để đội ngũ chuyên gia TV.PHARM tiếp tục nghiên cứu và phát triển “hệ sinh thái" sản phẩm đa dạng cho dòng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton, phải kể đến như Phariton Bổ Gan, Phariton Bổ Não, Phariton ACTIVE, Phariton KIDDI, Phariton DETOX,... Tính đến nay, Phariton TVP có hơn 20 năm mang sứ mệnh hỗ trợ sức khỏe, tăng cường đề kháng, giảm mệt mỏi cho những người lao động trí óc, vận động cường độ cao và người mới ốm dậy. Sản phẩm cũng là cái tên được người tiêu dùng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” trong thời gian dài.

Có thể khẳng định, Chiến lược xây dựng chất lượng sản phẩm để nâng cao giá trị định vị sản phẩm là nội dung quan trọng hàng đầu trong kế hoạch phát triển của TV.PHARM. Bên cạnh kế hoạch tổng thể và tầm nhìn dài hạn, TV.PHARM chú trọng xây dựng chiến lược định vị thương hiệu riêng cho các nhãn hàng sản phẩm là thế mạnh của công ty; đồng thời đáp ứng với chuyển động kinh tế - xã hội ở mỗi giai đoạn khác nhau. Phariton cam kết thông qua các hoạt động vì cộng đồng, các chương trình chăm sóc sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực khó khăn. Thời điểm dịch bùng phát, đã có hơn 10.000 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP được gửi đến hỗ trợ y, bác sĩ, điều dưỡng và các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch. Phariton TVP cũng xuất hiện trong “Tủ thuốc Trường Sa" gửi đến cán bộ chiến sĩ, nhân dân trên huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 từ năm 2018 đến nay.

 

 

Đối với TV.PHARM, cột mốc 31 năm đã ghi dấu những thành tựu phát triển vượt bậc, đồng thời cũng được xem là điểm khởi đầu cho những chặng đường mới với định hướng phát triển bứt phá cùng khát vọng vươn cao.

Theo sát chiến lược quốc gia phát triển ngành dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045, TV.PHARM xây dựng kế hoạch chinh phục các mục tiêu tăng trưởng ở tầm cao mới.

Năm 2023 được xem là năm bản lề để Dược phẩm TV.PHARM không ngừng đổi mới kiến tạo hệ sinh thái, thực hiện các mục tiêu chiến lược: Nâng cao sức khỏe người Việt - Phát triển và xây dựng thương hiệu, sản phẩm - Đưa thương hiệu TV.PHARM dẫn đầu Top 5 Doanh nghiệp sản xuất dược phẩm lớn nhất Việt Nam năm 2025.

Theo đó, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường quảng bá các nhãn hàng, đẩy mạnh kết nối chuỗi cung ứng sản phẩm và phát triển vùng nguyên liệu là những nhiệm vụ chiến lược mà công ty sẽ cần tập trung tối đa nguồn lực thực hiện.

Cụ thể trong năm 2023, thông qua các hội nghị triển lãm y dược trong nước và quốc tế, TV.PHARM đã giới thiệu những sản phẩm chất lượng nhất, đại diện cho thương hiệu dược phẩm Việt Nam tiếp thị đến khách hàng trong và ngoài nước. Trong đó, nổi bật là một số dòng sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Thương hiệu Quốc gia như: thuốc kháng sinh Orenko, thuốc giảm đau hạ sốt Travicol, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP...

Đối với dòng thuốc giảm đau hạ sốt Travicol uy tín nhiều năm, TV.PHARM đã thành công cho ra mắt sản phẩm chuyên biệt cho trẻ em là Travicol 150 và Travicol 250. Bên cạnh đó, một số sản phẩm mới khác dành cho đối tượng trẻ em như thực phẩm bảo vệ sức khỏe EUCA Siro, thực phẩm bổ sung Phariton Kiddi cũng được TV.PHARM đưa ra thị trường trong những quý đầu năm 2023 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Đáng chú ý, nhà máy dược phẩm Aikya Europa theo tiêu chuẩn GMP-EU đầu tiên tại Trà Vinh, thuộc Cụm công nghiệp Dược phẩm Công nghệ cao TV.PHARM được khánh thành giai đoạn 1 ngay trong quý IV năm nay, sẽ đem đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm thuốc Việt, giá Việt mang chất lượng cao nhất của thế giới, đồng thời phục vụ cho xuất khẩu sang thị trường châu Âu, các nước thuộc khối SRA và nhiều quốc gia khác.

TV.PHARM luôn mong muốn đem đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm chất lượng chuẩn châu Âu với giá thành hợp lý nhất.

Chương trình Thương hiệu quốc gia được tiến hành định kỳ 2 năm một lần do Bộ Công thương chủ trì. Việc xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn. Chương trình trải qua gần 20 năm bảo chứng cho uy tín, chất lượng của các thương hiệu Việt Nam dựa trên 3 tiêu chí: Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong. Để đạt được danh hiệu này, sản phẩm cũng như thương hiệu cần phải trải qua nhiều vòng kiểm duyệt cùng nhiều tiêu chí nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo sản phẩm và thương hiệu đáp ứng đủ các yếu tố nâng cao vị thế thương hiệu Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Bảo Châu

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất