Thứ Hai, 30/9/2024
Thể thao
Thứ Tư, 6/7/2011 13:52'(GMT+7)

Việt Nam giành 2 HCV Thế vận hội đặc biệt dành cho người thiểu năng trí tuệ thế giới 2011

Hai VĐV của TP.Hồ Chí Minh.

Hai VĐV của TP.Hồ Chí Minh.

Thế vận hội 2011 được xem là lớn nhất và có ý nghĩa nhất hành tinh trong năm nay. Đoàn Việt Nam gồm 8 thành viên do Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn làm Trưởng đoàn, trong đó có 2 VĐV Thừa Thiên-Huế thi tài ở môn Điền kinh và 2 VĐV TPHCM tham dự môn Bocce (bóng gỗ).

Kết quả, VĐV Ngô Kỳ Phong (Thừa Thiên-Huế ) đã giành HCV nội dung 50m môn Điền kinh với thành tích 10 giây 34 và VĐV Lê Thành Công (TP.Hồ Chí Minh) cũng xuất sắc vượt qua hơn 70 VĐV đến từ Ấn Độ, Estonia và Rumani để mang về tấm HCV thứ 2 cho đoàn Việt Nam ở môn Bocce. Được biết, VĐV Lê Thành Công hiện đang học lớp 1 của Trường giáo dục chuyên biệt Hy Vọng (Gò Vấp). Em làm quen với môn Bocce từ hơn 1 năm nay. Trước khi đến với Thế vận hội lần này, Thành Công đã từng đoạt được HCV Giải thể thao Người khuyết tật TP.Hồ Chí Minh 2011. Ngoài ra, Việt Nam còn giành được thêm 1 HCĐ nữa do công của VĐV Hồ Thị Thùy Linh ở nội dung 25m Điền kinh.

Tối hôm qua, 5/7, hai VĐV của TP.Hồ Chí Minh cùng HLV Châu Ngọc Nga đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Ra đón đoàn là Phó Giám đốc Sở VH, TT, DL TP.Hồ Chí Minh Nguyễn Hùng, lãnh đạo Phòng Thể thao cộng đồng, Trung tâm TDTT quận Gò Vấp cùng phụ huynh của các em./.

(Theo: Công An TP.HCM)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất