Thứ Tư, 2/10/2024
Cuộc sống số
Thứ Bảy, 8/8/2009 14:4'(GMT+7)

Việt Nam sẵn sàng cho Diễn đàn CNTT thế giới 2009

Đến thời điểm này, theo thông tin từ BTC, đã có hơn 140 đại biểu đến từ trên 40 quốc gia đăng ký tham dự WITFOR và các hoạt động bên lề của sự kiện.

Bên cạnh diễn đàn CNTT thế giới, triển lãm phần mềm, CNTT và Nhân lực quốc tế 2009 – sự kiện bên lề của WITFOR cũng đang vào giai đoạn chuẩn bị gấp rút. Nhiều đoàn doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan, Hoa Kỳ… đã đăng kí tham gia triển lãm và trao đổi với các doanh nghiệp Việt Nam. Ban tổ chức cũng đã nhận được sự quan tâm đăng ký tham gia của trên 50 doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực phần mềm, CNTT.

Triển lãm và các hoạt động bên lề là cơ hội rất lớn để các doanh nghiệp Việt Nam, kể cả doanh nghiệp lớn cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội tham gia gặp gỡ tìm kiếm đối tác, mở rộng hợp tác kinh doanh với các đối tác quốc tế.

Lần đầu tiên được tổ chức tại một nước Châu Á là Việt Nam, WITFOR 2009 được đánh giá sẽ có tác động mạnh mẽ đối với nước chủ nhà, tạo cơ hội giao thương, hợp tác đầu tư trong lĩnh vực CNTT trong khu vực và quốc tế./.

Theo cuocsongso

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất