Thứ Hai, 25/11/2024
Cuộc sống số
Thứ Hai, 8/10/2012 20:24'(GMT+7)

Viettel khởi động tháng tri ân khách hàng trên toàn quốc

(Ảnh minh hoạ).

(Ảnh minh hoạ).

Theo đó, tại các chi nhánh Viettel sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng như: Bốc thăm may mắn, tặng quà khi đến giao dịch tại hệ thống cửa hàng Viettel; hỗ trợ đối với các sản phẩm dịch vụ viễn thông do Viettel cung cấp; tặng quà sinh nhật cho khách hàng… Tháng tri ân khách hàng khép lại bằng Hội nghị khách hàng thân thiết. Các Chi nhánh Tỉnh/Thành phố của Viettel sẽ phân tích, đánh giá về nhu cầu Khách hàng cũng như đặc thù văn hóa vùng miền rồi lựa chọn hình thức tổ chức phù hợp như: Mini show ca nhạc, giao lưu, họp mặt, Gala… nhằm mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Điểm nhấn của Tháng tri ân khách hàng là 4 sự kiện âm nhạc lớn với chủ đề “Đêm Viettel” diễn ra tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM và Cần Thơ. Chương trình được dàn dựng công phu với sự hội tụ những “cặp đôi trong âm nhạc” như: Nguyễn Cường- Siu Black; Giáng Son-Khánh Linh; Bảo Chấn- Tấn Minh – Ngọc Anh; Lê Minh Sơn - Minh Sơn, hứa hẹn đem lại cho khán giả đêm diễn đặc sắc, trong không gian ấm áp và gần gũi như tình cảm mà Viettel muốn dành tặng cho những khách hàng thân thiết.

Tháng 10 ghi dấu những cột mốc quan trọng của Viettel: thời điểm Viettel chính thức gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam (15/10/2000); Khai trương dịch vụ truy nhập Internet (10/2002); Khai trương mạng di động (10/2004). Sau 12 năm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, Viettel đã nhận được sự ủng hộ của hơn 50 triệu khách hàng các dịch vụ di động, cố định, internet… Ngày 15/10/2000 cũng được chọn là ngày truyền thống của Công ty Viễn thông Viettel. Nhân dịp này, để cảm ơn khách hàng đã đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian qua, Viettel triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với hàng loạt sự kiện và chính sách ưu đãi.

Ông Hoàng Sơn - Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Ngoài việc đầu tư về hệ thống, trang thiết bị, con người cho công tác chăm sóc khách hàng. Năm 2012 Viettel áp dụng nhiều chính sách chăm sóc khách hàng mới: Mở rộng chương trình Viettel Privilege cho khách hàng sử dụng hình thức thanh toán trả trước, tổ chức các hoạt động ưu đãi trên toàn hệ thống cửa hàng, cung cấp dịch vụ giải đáp thông tin kinh tế, xã hội, pháp luật, y tế… phục vụ nhu cầu người dân. Tháng tri ân khách hàng là một điểm nhấn của công tác chăm sóc khách hàng năm 2012, hy vọng sẽ được quý khách hàng đón nhận”.

Năm 2012 Viettel triển khai và vận hành thành công hệ thống IPCC - IP Contact Center, đây là mô hình tổng đài hiện đại nhất hiện nay, giúp năng lực đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng qua tổng đài tăng 20% so với năm trước. Bên cạnh đó, năm 2012 cũng đánh dấu nhiều cải tiến trong công tác chăm sóc khách hàng của Viettel như: Mở rộng hội viên “Viettel Privilege” cho các Khách hàng sử dụng hình thức thanh toán trả trước; Đưa vào sử dụng dịch vụ cung cấp thông tin kinh tế xã hội 106x với 4 tổng đài riêng biệt: 1060 (trả lời tự động các thông tin văn hoá - xã hội – giải trí); 1066 (thử nghiệm cung cấp thông tin lao động - việc làm); 1068 (giải đáp các vấn đề kinh tế - xã hội) và 1069 (tư vấn chuyên sâu các lĩnh vực thể thao, pháp luật).

Với triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, bên cạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng, Viettel đã có nhiều hoạt động xã hội, từ thiện nhằm tri ân cộng đồng: Là nhà sáng lập và cung cấp tài chính lớn nhất cho chương trình mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em”, kết nối mạng giáo dục, chương trình phẫu thuật hở hàm ếch, xây nhà tình nghĩa cho gia đình nghèo, gia đình chính sách… được xã hội và cả cộng đồng đánh giá cao./.

Việt Lê

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất