Thứ Bảy, 24/2/2024
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thứ Bảy, 9/9/2023 10:28'(GMT+7)

Viglacera: Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong ngành Vật liệu xây dựng và bất động sản

ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO VỀ MẪU MÃ, CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Năm 2022 cũng là năm thứ 6 liên tiếp Viglacera đạt giải thưởng “Thương hiệu quốc gia”. Thành quả này tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc của Viglacera cũng như tạo đà định hướng xây dựng trở thành tập đoàn kinh tế mạnh ở cả hai lĩnh vực vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản giai đoạn 2021 – 2025 của Viglacera – Thương hiệu mạnh quốc gia và vươn tầm thương hiệu Quốc tế.

Ðể đạt được danh vị “Thương hiệu Quốc gia”, trong nhiều năm qua, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD, luôn giữ vai trò thương hiệu dẫn đầu trong ngành Vật liệu xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam.

Mỗi thương hiệu cần có một thế mạnh hay ưu thế nhất định để cạnh tranh trên thị trường, và với Viglacera đó là sự cam kết về chất lượng sản phẩm, kết hợp với tiêu chí “Xanh” theo định hướng của Chính phủ trong giai đoạn mới: các sản phẩm vật liệu xây dựng (VLXD) của Viglacera luôn được nghiên cứu phát triển trên nền tảng tích hợp các tính năng: thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Hiện nay, sản phẩm của Viglacera đang được cung cấp, tiêu thụ ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, được các bạn hàng tin tưởng và đánh giá cao về mẫu mã, về chất lượng sản phẩm. Viglacera vẫn là lĩnh vực Khu công nghiệp với 11 Khu công nghiệp và 1 Khu kinh tế có tổng diện tích 4.210ha, đã thu hút hơn 300 doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Với lợi thế vị trí nằm tại nhiều tỉnh, các khu công nghiệp của Viglacera mang tới sự lựa chọn đa dạng cho nhà đầu tư, đáp ứng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp. Viglacera tiếp tục phát triển mới các Khu công nghiệp, hạ tầng Khu công nghiệp và dịch vụ; xử lý nước thải, xử lý rác thải, cấp nước sạch; dịch vụ cung cấp điện, cho thuê kho bãi… đáp ứng tiêu chuẩn và khả năng cạnh tranh với các nhà đầu tư Khu công nghiệp trong nước và nước ngoài.

Theo định hướng, đến năm 2025, Tổng công ty sẽ nâng tổng số các Khu công nghiệp mang thương hiệu Viglacera lên con số 20 với trên 10 Khu công nghiệp mới có tổng diện tích tăng thêm khoảng từ 2.000 – 3.000 ha để phát triển quỹ đất Khu công nghiệp. Đồng thời, Viglacera sẽ dự trữ tối thiểu gấp đôi quỹ đất cho thuê hàng năm và tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn, chất lượng vận hành, đảm bảo năng lực cạnh tranh với các nhà đầu tư Khu công nghiệp trong nước.

Trong thời gian tới, Viglacera tiếp tục tập trung đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, nâng cao nhận biết và giá trị thương hiệu Viglacera, đặc biệt tại thị trường phía Nam; Đối với mảng bất động sản tập trung phát triển các dự án Nhà ở xã hội, đẩy nhanh các tiến độ giải phóng mặt bằng và phát triển dự án Khu công nghiệp mới…; phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2022; xây dựng và tổ chức triển khai nhiệm vụ kế hoạch 2023, đảm bảo tăng trưởng ổn định và bền vững.

 

LUÔN KIÊN ĐỊNH MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Viglacera luôn xác định mục tiêu phát triển bền vững cùng cam kết về chất lượng sản phẩm, kết hợp với tiêu chí “xanh” theo định hướng của Chính phủ trong giai đoạn mới. Tất cả sản phẩm vật liệu xây dựng trong đó có thiết bị vệ sinh, kính xây dựng, kính tiết kiệm năng lượng, gạch ốp lát… của Viglacera luôn được nghiên cứu phát triển trên nền tảng tích hợp các tính năng: Thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đây cũng chính là thế mạnh của Viglacera mà không ít doanh nghiệp khác có được.

Không dừng lại bằng những thành công sẵn có, Viglacera mang khát vọng nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt ở thị trường trong nước cũng như quốc tế với quyết tâm đổi mới sáng tạo, tiên phong đột phá, bằng các hoạt động quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu uy tín trên thế giới thông qua việc liên tục hợp tác với các nhà cung cấp thiết bị, hãng công nghệ hàng đầu thế giới về nghiên cứu, tư vấn và cung cấp thiết bị kỹ thuật cao trong sản xuất vật liệu xây dựng như: Tập đoàn Von Ardenne GmBh (CHLB Đức) – Kính Tiết kiệm năng lượng, HESS AAC SYSTEMS (CHLB Đức) – Gạch Bê tông khí… để xây dựng, vận hành và sử dụng dây chuyền sản xuất…

Ngoài việc tập trung vào cuộc cách mạng khoa học công nghệ “xanh” trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng bằng việc đầu tư, sản xuất và nâng cao chất lượng các sản phẩm vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, về thị trường, Viglacera chọn những thị trường trọng tâm và đầu tư có chọn lọc, chú trọng những thị trường mục tiêu giàu tiềm năng như: Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Mỹ, châu Âu…

 

Được thành lập từ năm 1974, sau 46 năm đổi mới và phát triển, Viglacera đã vươn lên và khẳng định vị thế thương hiệu Việt hàng đầu trong ngành VLXD và bất động sản tại Việt Nam, để từ đó tiếp tục quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu uy tín trên thế giới.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai. Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Biểu trưng cho Thương hiệu quốc gia có tựa đề “Giá trị Việt Nam – Vietnam Value” được trao cho các sản phẩm đã có thương hiệu riêng, đáp ứng được các tiêu chí do Chương trình quy định. Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia đã và đang phát huy kết quả đạt được để tiếp tục theo đuổi các giá trị của chương trình là Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong.

Bùi Hùng

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất