Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 14/6/2014 8:56'(GMT+7)

Vĩnh Long: Gắn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với các phong trào thi đua yêu nước

Ngày 13/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Nhân dịp này, MTTQ tỉnh đã biểu dương khen thưởng 26 tập thể và 47 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2011-2013.

Qua 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, cán bộ đảng viên, công chức viên chức trong hệ thống Mặt trận và các tầng lớp nhân dân đã nhận thức sâu sắc tư tưởng và đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, xem đây là nhiệm vụ thường xuyên gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn, đồng thời thúc đẩy việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác gắn liền với “6 tiêu chí rèn luyện tư cách của người cán bộ mặt trận”. Đã có 118 tập thể và 376 đảng viên, cán bộ công chức đăng ký các chuẩn mực làm theo. Qua bình xét, có 114 tập thể và 310 cán bộ, đảng viên thực hiện tốt các chuẩn mực đăng ký, nhiều điển hình tập thể, cá nhân với các mô hình học tập làm theo mang lại hiệu quả, có sức lan tỏa nhân rộng trên địa bàn...

Trong năm 2014 và những năm tiếp theo, MTTQ Việt Nam các cấp của tỉnh Vĩnh Long xác định việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên, tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền, vận động và tìm tòi, sáng tạo, chủ động tìm tòi những cách làm mới và xây dung chuẩn mực đạo đức theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh cho phù hợp, gắn với các phong trào thi đua yêu nước. Mặt trận các cấp trong tỉnh tuyên truyền đến từng thành viên quán triệt tinh thần: người cán bộ mặt trận nói phải đi đôi với làm, muốn thuyết phục mọi người, mình phải làm gương trước./.

Theo TTXVN
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất