Thứ Hai, 23/9/2024
Tuyên truyền
Thứ Sáu, 30/8/2013 10:1'(GMT+7)

Vĩnh Long: Nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên

Tối 29/8, Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Vĩnh Long năm 2013 đã thành công tốt đẹp với giải nhất toàn đoàn thuộc về Đoàn thanh niên Công an tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 68 năm ngày Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và hướng đến 100 năm ngày sinh cố Giáo sư, Viện sĩ Trần Đại Nghĩa do Tỉnh đoàn Vĩnh Long phối hợp Trung tâm văn hóa tỉnh tổ chức.

Tham gia liên hoan có hơn 300 diễn viên không chuyên của 16 đội đến từ 8 huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức đoàn trực thuộc. Các đội đã biểu diễn 74 tiết mục ca, múa, hát múa, hoạt cảnh ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, lý tưởng sống cao đẹp của thanh niên... Theo đánh giá của Ban giám khảo, năm nay các đội có sự đầu tư nghiêm túc từ khâu chọn chủ đề, ca khúc đến công tác biên tập, dàn dựng và phục trang. Hầu hết những chương trình dự thi được chuẩn bị kỹ, đạt chất lượng và hiệu quả tuyên truyền cao.

Liên hoan đã góp phần tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên tinh thần đoàn kết, niềm tự hào, ý chí tự lực tự cường của dân tộc, niềm say mê với lý tưởng cao đẹp của thanh niên thời đại mới, từ đó ra sức thi đua xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh. Đây còn là sân chơi bổ ích để đoàn viên, thanh niên được giao lưu, học tập kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng tuyên truyền, tạo cầu nối giao lưu giữa các đơn vị, trường học trong tỉnh./.

Phạm Minh Tuấn (TTXVN)


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất