Thứ Tư, 25/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 13/11/2012 15:30'(GMT+7)

Vĩnh Long tổ chức Hội nghị Báo cáo viên kỳ tháng 10 năm 2012

Ông Trần Văn Thành, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Vĩnh Long phát biểu.

Ông Trần Văn Thành, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Vĩnh Long phát biểu.

Tham dự hội nghị, các đại biểu đã được cung cấp tài liệu và nghe báo cáo viên của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ báo cáo kết quả Hội nghị Trung ương Đảng lần thứ 6, khoá XI; tình hình Campuchia gần đây, quan hệ Việt Nam - Campuchia; một số dự báo về tình hình kinh tế- xã hội... và hướng dẫn tuyên truyền Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”- chiến thắng lịch sử, chiến thắng của nghệ thuật quân sự đặc sắc Việt Nam...

Phát biểu chỉ đạo trong nội dung giao ban công tác tư tưởng, đồng chí Trần Văn Thành đề nghị các địa phương, đơn vị khẩn trương tổ chức thông báo kết quả Hội nghị Trung ương Đảng lần thứ 6, khoá XI trong lực lượng cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân theo kế hoạch của Tỉnh uỷ, đồng thời chuẩn bị cho đợt học tập quán triệt các kết luận và nghị quyết hội nghị này trong thời gian tới.

Cũng tại hội nghị, đồng chí nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của Chiến thắng "Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” những ngày  cuối năm 1972. Đây chiến thắng của ý chí kiên cường, bất khuất, bản lĩnh, trí tuệ và nghệ thuật quân sự Việt Nam, của quân dân Thủ đô Hà Nội, góp phần tạo ra bước ngoặt đưa cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước đi đến thắng lợi hoàn toàn, do đó, cần tuyên truyền rộng rãi về chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” bằng cả tuyên truyền miệng lẫn các phương tiện thông tin đại chúng theo hướng dẫn và đề cương của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ./.

Quang Chiến
Ban Tuyên giáo Tinh ủy Vĩnh Long

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất