Thứ Sáu, 20/9/2024
Văn hóa
Thứ Sáu, 26/5/2017 21:36'(GMT+7)

VTC phát động cuộc thi Miss Teen Việt Nam 2017

Quang cảnh Lễ phát động (Ảnh DP)

Quang cảnh Lễ phát động (Ảnh DP)

Chiều ngày 26/5, tại Hà Nội, VTC sẽ chính thức công bố lễ phát động cuộc thi Miss Teen Việt Nam 2017. Đây là cuộc thi sắc đẹp dành cho nữ sinh có độ tuổi từ 16 - 19 tuổi  và được ghi hình thực tế tại Hàn Quốc.

Với sự ủng hộ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Thông tin và Truyền thông, VTC tổ chức cuộc thi Miss Teen 2017 với thông điệp chủ đạo “Dream to be a Star - Ước mơ vươn tới ngôi sao”, diễn ra từ ngày 26/5 đến 12/11/2017.

Miss Teen 2017 đánh dấu cho sự quay trở lại của cuộc thi sau 5 năm vắng bóng với mục tiêu xây dựng một sân chơi quy mô, chính thống, được xã hội, cộng đồng công nhận trong việc hoàn thiện vẻ đẹp “chân - thiện - mỹ” của nữ sinh trong độ tuổi từ 16 - 19.

Miss Teen 2017 sẽ là cuộc thi giúp các bạn nữ sinh hoàn thiện hơn nữa tài năng, tri thức của bản thân, từ đó biến ước mơ thành hiện thực, tỏa sáng theo cách của riêng. Điều đó thể hiện qua tài năng của các nữ sinh trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ âm nhạc, hội họa, nghệ thuật… đến các yếu tố cần thiết cho một xã hội hiện đại như học vấn, khả năng lãnh đạo, tư duy logic.

Phát biểu tại họp báo ông Nguyễn Thanh Hưng - Trưởng Ban Tổ chức Miss Teen 2017, Giám đốc Công ty VTC Intecom cho biết: Năm nay cuộc thi sẽ có quy mô lớn chưa từng có trong hành trình các cuộc thi Miss Teen và Miss Audition”. Điểm nhấn của Miss Teen 2017 là ở vòng 3 được ghi hình tại Hàn Quốc, với 6 ngày ở Hàn Quốc là cơ hội để trải nghiệm những thử thách khác nhau, để bộc lộ tất cả những tiềm năng cả về tư duy, trí tuệ lẫn thể lực.

Với bản lĩnh và kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi lớn, quán quân đầu đầu tiên của Miss Teen Việt Nam, ca sỹ Bảo Thy không ngần ngại chia sẻ. “Hãy xem đây là một sự trải nghiệm. Tất cả mọi người khi đã bước vào sân chơi này rồi thì ai cũng phải làm hết mình để giới thiệu đến tất cả các bạn những ưu điểm, nổi bật của bản thân. Miss Teen giờ không còn thiên về sắc đẹp mà còn cả tài năng và nhiều yếu tố khác để thuyết phục ban giám khảo. Chúng ta còn trẻ, chưa chắc ngôi vị quán quân đã giúp chúng ta thành công, chỉ cần tỏa sáng thì đã là một thành công rồi”.

Khác với những phiên bản Miss Teen cũ, những thí sinh thành công đi ra từ cuộc thi Miss Teen 2017 sẽ được Ban Tổ chức đem đến nhiều cơ hội để trở thành những “hiện tượng” của showbiz Việt.

Cuộc thi tôn vinh từ vẻ đẹp bên ngoài đến nét đẹp trong tâm hồn, nét đẹp thể hiện qua tài năng của các nữ sinh trên nhiều lĩnh vực khác nhau, từ âm nhạc, hội họa, nghệ thuật,… đến các yếu tố cần thiết phải chuẩn bị cho một xã hội hiện đại: học vấn, khả năng lãnh đạo, tư duy logic./.

DP

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất