Thứ Bảy, 27/7/2024
Xã hội
Thứ Ba, 8/10/2019 10:46'(GMT+7)

26/10: Khai mạc Lễ hội việc làm 2019

Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 26 - 27/10 với sự góp mặt của hàng loạt nhà tuyển dụng đến từ các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Một trong những điểm nổi bật và đặc sắc của lễ hội năm nay là có khoảng 700 quản lý cấp cao về nhân sự sẽ tham gia vào các buổi tọa đàm trao đổi kiến thức, phương pháp, kỹ năng, kinh nghiệm về tuyển dụng. Lễ hội việc làm cũng là một trong những sự kiện đáng chờ đợi bậc nhất trong năm đối với các những ứng viên đang tìm kiếm cơ hội việc làm, đặc biệt là những bạn sinh viên đang sinh sống và học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thủ đô Hà Nội.

 Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, người sáng lập công ty cổ phần nguồn nhân lực King Broker, Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Chúng tôi dành nhiều tâm huyết cho lễ hội năm  nay và đặc biệt là muốn chia sẻ những kiến thức chuyên môn thiết thực và sát với hoạt động nhân sự - tuyển dụng của doanh nghiệp. Những chuyên gia được mời tham dự tại các buổi tọa đàm đều phải là những người có trình độ chuyên môn thâm sâu, có kinh nghiệm thực tiễn và có tầm ảnh hưởng. Nội dung các buổi tọa đàm được chia làm 2 nhóm: nhóm kiến thức chuyên môn và nhóm các giải pháp công nghệ 4.0 ứng dụng trong hoạt động nhân sự với các chủ đề Bí quyết thích nghi và thăng tiến trong môi trường doanh nghiệp, Hướng nghiệp, Khởi nghiệp hội nhập toàn cầu…”.

Lễ hội việc làm 2019 cũng là cơ hội giúp các doanh nghiệp cập nhật kiến thức, nắm vững chuyên môn và chia sẻ trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tuyển dụng nói riêng và quản lý nhân sự nói riêng.

PV

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất