Chủ Nhật, 29/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Ba, 23/6/2009 22:17'(GMT+7)

6 vấn đề cơ bản báo chí cần quan tâm tuyên truyền.

Tiếp tục tuyên truyền những giải pháp kích cầu của Chính phủ

Tiếp tục tuyên truyền những giải pháp kích cầu của Chính phủ

1 - Tăng cường truyền thông về kết quả Kỳ họp Quốc hội vừa qua: nội dung các Nghị quyết, Kết luận của Quốc hội và những vấn đề mà cử tri qua tâm trong đợt đi tiếp xúc cử tri sắp tới của các đoàn đại biểu Quốc hội tại các địa phương.

2 – Tuyên truyền kết quả thực hiện kinh tế- xã hội 6 tháng đầu năm; thực hiện chỉ đạo của BCT, những giải pháp của Chính phủ triển khai các gói kích cầu, phòng, chống lãng phí, ổn định kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội ở các địa phương, ngành, doanh nghiệp để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu KT-XH năm 2009.

3 – Tích cực phòng, chống dịch mùa hè; phòng, chống và hạn chế tối đa tai nạn giao thông; cúm A/H1N1, trong đó tăng cường thông tin các giải pháp của các cơ quan chức năng đối với những vấn đề xã hội quan tâm

4 - Tập trung tuyên truyền cho kỳ thi Cao đẳng, dạy nghề, ủng hộ những giải pháp mới trong giáo dục theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục- Đào tạo.

5 - Tiếp tục tuyên truyền các phong trào thi đua trên cả nước hướng tới Kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội và 10 năm Hà Nội được UNESCO trao tặng danh hiệu Thành phố vì Hoà bình ( 6/7/1999 – 6/7/2009), trong đó có giải báo chí về 1.000 năm Thăng Long.

6 - Tiếp tục tuyên truyền về Cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với những gương làm theo thật tiêu biểu, có sức lôi cuốn, thu hút xã hội. Gắn tuyên truyền cuộc vận động với 40 năm thực hiện Di chúc của Bác, thông qua nhiều hình thức truyền thông và các loại hình thông tin đại chúng…

Trần Thu

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất