Thứ Tư, 25/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Sáu, 15/4/2011 21:19'(GMT+7)

“65 năm Quốc hội Việt Nam – 65 năm đất nước nở hoa”

(Hình minh họa).

(Hình minh họa).

Tại cuộc họp báo sáng 15/4 ở Hà Nội, Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Huỳnh Vĩnh Ái - Trưởng Ban chỉ đạo tổ chức Liên cho biết: Đây là dịp để các đoàn tuyên truyền những thành tựu đã đạt được trong 65 năm qua của Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam; là dịp để các đoàn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu những nét đặ trưng, bản sắc văn hóa truyền thống của mỗi địa phương, tạo không khí phấn khởi trong nhân dân nhân dịp diễn ra sự kiện trọng đại của đất nước.

Liên hoan lần này có 30 đội tuyên truyền của 30 tỉnh, thành trong cả nước tham gia với 700 diễn viên, gần 60 xe ô tô chuyên dùng cho công tác thông tin tuyên truyền lưu động. Các đội tuyên truyền sẽ biểu diễn tại 25 huyện của 5 tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn và Bắc Giang.

Lễ khai mạc được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang tối 28/4. Hành trình của đoàn đi qua các huyện, Thành phố: Bắc Quang, Vị Xuyên, TP Hà Giang, Quản Bạ, Yên Minh, Phó Bảng, Đồng Văn, Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang); Bảo Lạc, Nguyên Bình, Thị xã Cao Bằng, Thạch An (tỉnh Cao Bằng), Tràng Định, Văn Lãng, Đồng Đăng, TP Lạng Sơn, Hữu Lũng (tỉnh Lạng Sơn); Lạng Giang, Lục Nam, Lục Ngạn, Tân Yên, Việt Yên, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang). Lễ bế mạc được tổ chức tại TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang vào tối 5/5. Trong ngày 5/5, tại TP Bắc Giang, nhiều hoạt động sẽ diễn ra: Khai mạc triển lãm tranh cổ động và trao giải thưởng tranh cổ động; Lễ diễu hành tuyên truyền trên các tuyến phố./.

Công Hải

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất