Thứ Năm, 26/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Hai, 28/3/2011 13:46'(GMT+7)

Hoạt động tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XIII của ngành văn hóa, thể thao và du lịch

Tranh cổ động của Hoàng Hoa Mai.

Tranh cổ động của Hoàng Hoa Mai.

Theo kế hoạch, Bộ VHTTDL đã phát động sáng tác và tổ chức triển lãm tranh cổ động tuyên truyền từ tháng 9-2010 đến tháng 5-2011. Riêng trong quý II năm nay sẽ tổ chức Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn quốc kỷ niệm 65 năm Ngày Tổng tuyển cử bầu Quốc hội Việt Nam và chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và bầu cử HÐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 tại các tỉnh miền núi phía bắc.

Bộ cũng đã cho ấn hành tài liệu tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XIII gồm: bốn mẫu tranh cổ động và đĩa CD tranh cổ động; khẩu hiệu, Quốc huy và ảnh Bác Hồ. Ðồng thời, nhiều hoạt động của các đội thông tin lưu động, các trạm truyền thanh cũng được tổ chức ở các điểm bầu cử bên cạnh việc ra các bản tin giới thiệu về cách thức tiến hành bầu cử đại biểu Quốc hội trên toàn quốc. Cuối tháng 4 tới, Bộ VHTTDL cũng sẽ tổ chức triển lãm 'Chủ tịch Hồ Chí Minh với bầu cử Quốc hội và HÐND các cấp' tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (Hà Nội). Trong tháng 5, tháng diễn ra bầu cử Quốc hội khóa XIII, sẽ diễn ra triển lãm tranh cổ động tấm lớn tuyên truyền về bầu cử Quốc hội theo ba khu vực: miền bắc, miền trung và miền nam.

Trong dịp này, Bộ VHTTDL cũng sẽ triển khai các chương trình nghệ thuật; tổ chức đợt phim chào mừng; làm băng hình chuyên đề về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và bầu cử đại biểu HÐND các cấp để đội chiếu bóng lưu động của các tỉnh tổ chức chiếu phim phục vụ đồng bào các dân tộc miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.

Theo Nhân dân

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất