Thứ Năm, 24/10/2024
Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống
Chủ Nhật, 15/4/2012 13:42'(GMT+7)

An Giang phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

Trong hai ngày 12 - 13/4/2012, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang tổ chức Hội nghị phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” cho đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp tỉnh.

Với hơn 200 ý kiến thảo luận tại tổ cho thấy sự quan tâm sâu sắc, cũng như tinh thần trách nhiệm cao của cán bộ, đảng viên đối với công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là đối với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Hầu hết các ý kiến đều thống nhất cao với dự thảo kế hoạch triển khai thực hiện của Tỉnh ủy và hướng dẫn của các Ban Đảng. Đồng thời, qua thảo luận tại tổ, nhiều ý kiến cũng bày tỏ sự băn khoăn lo lắng, sợ triển khai thực hiện Nghị quyết làm không đến nơi đến chốn, nhất là việc tự phê bình và phê bình, sự gương mẫu của cán bộ, đảng viên, đặc biệt là người đứng đầu. Do vậy, nhiều đại biểu cũng đề nghị nên quan tâm đến việc tổ chức thực hiện và cách làm, nếu đã làm thì phải làm đến nơi đến chốn và phải làm thường xuyên, liên tục… để Nghị quyết thật sự đạt được kết quả như mong muốn, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phan Văn Sáu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Nghị quyết “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, được toàn Đảng, toàn dân quan tâm, đón nhận với những kỳ vọng và niềm tin vào sự sáng suốt của Đảng trong việc nhìn thẳng vào những vấn đề thực tại, để đấu tranh loại bỏ những biểu hiện tiêu cực, nhằm góp phần đưa đất nước phát triển trên một tầm cao mới…

Theo kế hoạch việc triển khai quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) trong toàn Đảng bộ sẽ hoàn thành trong tháng 6-2012.

N.T

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất