Thứ Bảy, 28/9/2024
Giáo dục
Thứ Bảy, 13/8/2016 8:44'(GMT+7)

Bạc Liêu đầu tư hơn 30 tỷ đồng xây dựng trường lớp




Từ ngày 1/8, các trường học trên địa bàn huyện Hòa Bình phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể địa phương tổ chức vận động học sinh trong độ tuổi đến trường. Bên cạnh đó, các trường học trên địa bàn huyện tổ chức chỉnh trang khuôn viên trường, lớp; sửa chữa bàn ghế học sinh; đầu tư các trang thiết bị dạy học; nâng cấp sân trường, hệ thống thoát nước... với tổng kinh phí gần 10 tỷ đồng.

Năm học mới này, huyện Phước Long đầu tư hơn 5 tỷ đồng cho công tác sửa chữa, nâng cấp trường lớp, bổ sung trang thiết bị dạy và học. H uyện đã xây thêm nhiều phòng học cho trường Tiểu học C Phước Long và trường Trung học cơ sở Phong Thạnh Tây A; đồng thời đưa vào sử dụng trường Tiểu học A Vĩnh Phú Tây.

Huyện Hồng Dân cũng đã hoàn thành việc sửa chữa trường, lớp phục vụ năm học mới 2016 - 2017 với tổng kinh phí gần 3 tỷ đồng. Theo kế hoạch, năm học này, huyện Hồng Dân có hơn 17.000 học sinh ở các bậc học mầm non, tiểu học và trung học cơ sở được vận động đến trường.

Ngoài nguồn kinh phí của ngành giáo dục, các địa phương và các trường cũng phát huy tốt công tác xã hội hóa giáo dục thông qua việc huy động người dân đóng góp ngày công để hoàn tất các công trình xây dựng. Các trường cũng tổ chức bồi dưỡng chính trị, chuyên môn cho đội ngũ giáo viên trong dịp hè.../.

Cao Thăng/TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất