Chủ Nhật, 22/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Sáu, 20/11/2015 14:7'(GMT+7)

Ban Tuyên giáo Trung ương gặp mặt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ đang công tác tại Ban, nguyên là các thầy cô giáo công tác trong ngành giáo dục. Đồng chí Bùi Thế Đức, Bí thư Đảng ủy cơ quan, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã tới dự và phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Bùi Thế Đức đã gửi lời chúc mừng tới các đồng chí đang công tác tại Ban đã từng là cán bộ giáo dục. Đồng chí cho biết, “tôn sư trọng đạo” là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn xưa. Nghề giáo viên luôn được tôn vinh là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Ông cha ta quan niệm “nương sư, hưng quốc” – biết dựa vào người thầy thì đất nước hưng thịnh, để nói lên vai trò đặc biệt quan trọng của đội ngũ nhà giáo đối với sự nghiệp phát triển xã hội. Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng và Nhà nước ta luôn xác định giáo dục là quốc sách hàng đầu, đồng thời rất coi trọng vị trí, vai trò của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp đào tạo lớp người mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Đồng chí Bùi Thế Đức khẳng định: Buổi gặp mặt các cán bộ nguyên là các thầy cô giáo công tác trong ngành giáo dục, đang công tác tại Ban Tuyên giáo Trung ương là dịp để tri ân và tôn vinh những người đã và đang tâm huyết, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo. Thời gian tới, nhiệm vụ đặt ra đối với cán bộ làm công tác tham mưu trên lĩnh vực giáo dục và đào tạo là hết sức nặng nề, đồng chí mong muốn, các cán bộ sẽ phát huy truyền thống, nỗ lực vươn lên, tâm huyết, trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp một phần công sức vào sự nghiệp giáo dục của nước nhà.

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ của Ban Tuyên giáo Trung ương nguyên là các thầy giáo, cô giáo đã ôn lại những kỷ niệm sâu sắc và những cống hiến của mình đối với ngành giáo dục. Các ý kiến đều nhấn mạnh, các thầy cô giáo trong Ban cần phát huy những năng lực, sở trường của nhà giáo để thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, cần gắn chặt công tác tuyên giáo với công tác giáo dục.


Thu Hằng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất