Chủ Nhật, 22/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Tư, 19/8/2015 19:17'(GMT+7)

Đảng ủy cơ quan Ban Tuyên giáo TW trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Đồng chí Bùi Thế Đức,  Bí thư Đảng ủy cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, đồng chí Bùi Thế Đức chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Hùng và đồng chí Phan Đức Bạch đã vinh dự nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Bùi Thế Đức khẳng định Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là danh hiệu cao quý, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đảng viên đã cống hiến cho sự nghiệp của Đảng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí nhấn mạnh, vinh dự này không chỉ của riêng các đồng chí được nhận huy hiệu, mà còn là niềm vinh dự của cả tập thể và rất có ý nghĩa đối với Đảng bộ cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương; là động lực giúp mỗi đảng viên của Đảng bộ không ngừng nỗ lực phấn đấu, trưởng thành trong quá trình công tác.

Thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Hùng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với tập thể Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Đảng ủy cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương, các đồng chí đảng viên, đồng nghiệp trong suốt thời gian công tác đã động viên và giúp đỡ đồng chí hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí Nguyễn Văn Hùng cũng bày tỏ, bản thân đồng chí cũng như đồng chí Phan Đức Bạch sẽ tiếp tục rèn luyện bản lĩnh chính trị, hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương ngày càng vững mạnh.

Bảo Châu



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất