Thứ Ba, 8/10/2024
Thế giới
Thứ Ba, 28/2/2012 8:33'(GMT+7)

Báo chí Lào nói về chuyến thăm của Thủ tướng Thongsing Thammavong tại Việt Nam

Hôm nay (27/2) các báo lớn của Lào đều đồng lọat đăng tin, ảnh đánh giá cao kết quả chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Chính phủ Lào Thongsing Thammavong và Đoàn cấp cao Chính phủ Lào từ ngày 23 -26/2, đáp lời mời của Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng.

Báo Nhân Dân Lào và Hãng thông tấn Quốc gia Lào (KPL) đăng trang trọng ảnh và bài viết chi tiết về họat động của Thủ tướng Thongsing Thammavong và Đoàn cấp cao Chính phủ Lào tại các địa phương của Việt Nam.

Chuyến thăm này nhận được sự đón tiếp trọng thị và nồng hậu của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng lãnh đạo và nhân dân các địa phương Việt Nam.

Thủ tướng Chính phủ Lào và Đoàn cấp cao Chính phủ Lào ghi nhận những thành tựu mà Đảng và nhân dân Việt Nam đã giành được, đưa đất nước ngày càng tiến lên vững chắc, đúng định hướng XHCN.

Các báo, đài của Lào cho rằng, chuyến thăm có ý nghĩa hết sức quan trọng của năm “Đoàn kết hữu nghị Việt Nam- Lào”, đồng thời cũng mở ra những triển vọng mới cho hợp tác đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam tại Lào ngày càng sâu đậm và hiệu quả thiết thực hơn./.

(Theo: VOV)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất