Thứ Hai, 7/10/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 3/4/2010 14:44'(GMT+7)

Berdych dễ dàng qua mặt Soderling thẳng tiến vào chung kết

Tomas Berdych sẽ gặp Roddick trong trận chung kết. Ảnh internet

Tomas Berdych sẽ gặp Roddick trong trận chung kết. Ảnh internet

Trận bán kết 2 làm cho những người hâm mộ nhàm chán, vì diễn ra quá chóng vánh. Người ta không còn thấy hình ảnh một Robin Soderling- hạt giống thứ 6 của giải, dũng mãnh, với lối chơi hào hứng, mạnh mẽ và quyết đoán như những giải đấu trước đây. Người hâm mộ thật sự thất vọng trước lối chơi của anh. Soderling có một ngày thi đấu đang thất vọng khi đánh bóng kém tự tin và "dưới sức". Berdych đã có 17 cú Winner và 15 lỗi đánh bóng hỏng trong khi Soderling chỉ có 10 cú Winner và đến 31 pha đánh bóng lỗi. Tỷ lệ giao bóng thành công của Berdych cũng rất cao, 83% cho lần giao bóng 1 và 76% cho lần giao bóng 2. Không những vậy Soderling đã liên tục để mất điểm break ở những game đấu, đành chấp nhận bại trận trước cây vợt xếp hạng thứ 16 của Cộng hòa Crech-Tomas Berdych.

Robin Soderling- hạt giống thứ 6 của giải, không còn
dũng mãnh như trước. Ảnh internet


Trước đó, trong trận tứ kết Tomas Berdych cũng đã làm nên bất ngờ khi loại tay vợt số 10 Fernando Verdasco sau ba set đấu 4-6, 7-6 (5), 6-4. Sau khi thua set đầu tiên Tomas Berdych đã vùng lên mạnh mẽ và chiến thắng cả hai set sau để lọt vào bán kết của Miami Master. Berdych cũng đã vào đến bán kết tại giải này năm ngoái và đang khát khao giành danh hiệu Master 1000 thứ 2 trong sự nghiệp. Anh đã có danh hiệu Paris năm 2005.

Như vậy Tomas Berdych sẽ gặp Roddick trong trận chung kết sắp tới. Người hâm mộ hy vọng đây sẽ là trận chung kết kịch tính, hấp dẫn, đẹp mắt, khép lại giải đấu này năm nay./.

Anh Đức

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất