Thứ Bảy, 21/9/2024
Pháp luật
Chủ Nhật, 17/3/2013 22:44'(GMT+7)

Bình Dương: Thi tìm hiểu pháp luật an toàn giao thông

Các đội tham gia phần thi Vượt chướng ngại

Các đội tham gia phần thi Vượt chướng ngại

Hội thi là một giải pháp nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật an toàn giao thông trong đoàn viên thanh niên, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho lực lượng đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong việc xử lý tình huống về ATGT. Năm 2012, hội thi Tìm hiểu pháp luật an toàn giao thông đã được triển khai rộng rãi đến các cơ sở Đoàn trong tỉnh. Các đơn vị đã có sự chuẩn bị chu đáo, chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức hội thi cấp cơ sở bằng các hình thức khác nhau như: thi trắc nghiệm kiến thức, thi tiểu phẩm, thi hùng biện, trò chơi vận động, xử lý tình huống.v.v...

Tại hội thi, các thí sinh đã trải qua 5 phần thi gồm: Trắc nghiệm kiến thức; Ai nhanh hơn; Tôi hiểu biết; Tiếp sức và Thông điệp của chúng tôi với các nội dung về những quy định, điều luật liên quan đến các quy định về Luật giao thông đường bộ 2008, Luật giao thông đường thủy nội địa 2004, Luật giao thông đường sắt 2005 và tình hình an toàn giao thông trên địa bàn .

Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa; giải nhì: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương; đồng hạng ba: Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng và Huyện đoàn Phú Giáo. Ban Tổ chức trao 5 giải cho các cá nhân xuất sắc, 2 giải tiểu phẩm tuyên truyền xuất sắc cho Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương và Huyện đoàn Tân Uyên./.

Giao Tuyến
(tổng hợp)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất