Chủ Nhật, 22/9/2024
Giới thiệu tác phẩm
Thứ Ba, 28/7/2009 21:49'(GMT+7)

Bộ sách ý nghĩa kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ

Cuốn "kể chuyện Lê Hồng Phong"

Cuốn "kể chuyện Lê Hồng Phong"

16 cuốn sách sẽ ghi lại những câu chuyện lịch sử mà có thể thế hệ trẻ chưa bao giờ được nghe đến. Đó là những câu chuyện của lòng dũng cảm, của ý chí và trên hết là tình yêu với đất nước và nhân dân về Liệt sỹ Lê Hồng Phong, Liệt sỹ Nguyễn Thị Minh Khai, Liệt sỹ Hoàng Văn Thụ.... và những người anh hùng trẻ tuổi : chị Võ Thị Sáu, anh Lý Tự Trọng.... Họ đã đi vào lịch sử dân tộc như những hình ảnh đẹp nhất, tiêu biểu nhất của một thế hệ hiến mình cho độc lập dân tộc và giải phóng đất nước.

Bộ sách như những lời tri ân đến các anh hùng, thương binh, liệt sĩ, để tưởng nhớ về những con người đã hy sinh một phần cơ thể hoặc trọn cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng đất nước Việt Nam.

Mỗi tác phẩm trong bộ sách nói về một nhân vật lịch sử khác nhau cùng với đó là những sự kiện khác nhau nhưng các câu chuyện đều có cùng lối kể chuyện hấp dẫn, cảm động và giản lược. Trong mỗi trang sách đều có những hình ảnh minh hoạ sống động. Đây là dịp để các độc giả nhỏ tuổi ôn lại truyền thống anh hùng của cha anh - những câu chuyện lịch sử ý nghĩa và không kém phần hấp dẫn đối với các em./.

Theo VnMedia

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất