Thứ Bảy, 26/10/2024
Tuyên truyền
Thứ Hai, 6/6/2016 20:46'(GMT+7)

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn nhận Huân chương Lao động hạng III

Đồng chí Trần Thị Hà trao Huân chương cho đồng chí Trương Minh Tuấn. (Ảnh BTC)

Đồng chí Trần Thị Hà trao Huân chương cho đồng chí Trương Minh Tuấn. (Ảnh BTC)

Thừa Ủy quyền của Chủ tịch nước, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng TW, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng TW, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Thị Hà đã trao Huân chương cho đồng chí Trương Minh Tuấn.

Theo Quyết định số 587 ngày 25/3/2016 của Chủ tịch nước, tặng thưởng cho ông Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ TT&TT (nay là Bộ trưởng Bộ TT&TT) đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2010 – 2014, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn từng đảm nhận các chức vụ như: Vụ trưởng - Trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP. Đà Nẵng; Giám đốc Trung tâm Thông tin công tác tư tưởng, Ban Tư tưởng - Văn hóa Trung ương; Giám đốc Trung tâm Thông tin công tác Tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Trung ương; Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Thứ trưởng Bộ TT&TT. Tại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, đồng chí Trương Minh Tuấn được Đại hội bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ trao tặng Huân chương, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn bày tỏ niềm vinh dự được trao tặng Huân chương và cho biết đây là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với quá trình 37 năm công tác, trải qua nhiều nhiệm vụ từ người lính, cán bộ tuyên giáo và nay là Bộ trưởng Bộ TT&TT.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cũng cho biết trong quá trình công tác đã luôn tâm niệm vì sự phát triển của đất nước, vì sự ấm no của nhân dân, vì sự nghiệp của các cơ quan, ban ngành. Bộ trưởng cho biết sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của Ngành và tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ trên cương vị của mình.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cũng bày tỏ sự cảm ơn đến các đồng đội, đồng chí, cán bộ, đồng nghiệp đã luôn ủng hộ, hỗ trợ, quan tâm trong suốt quá trình công tác.

Chia vui với Bộ trưởng Trương Minh Tuấn, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng Trung ương Trần Thị Hà đề nghị với tư cách Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng Bộ TT&TT, thời gian tới, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tiếp tục quan tâm đổi mới công tác thi đua khen thưởng theo tinh thần Chỉ thị 34 của Bộ Chính trị, tập trung triển khai những nhiệm vụ trọng tâm, trong đó có Chỉ thị 18 về việc tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết XII của Đảng.

Mong rằng thời gian tới, Bộ TT&TT sẽ phát hiện được nhiều nhân tố điển hình, nhiều tập thể cá nhân tiêu biểu, và sẽ có nhiều gương mặt tham dự và báo cáo tại Hội nghị điển hình thi đua toàn quốc trong 5 năm tới”.

Thứ trưởng Trần Thị Hà cũng đề nghị Bộ TT&TT phối hợp chặt chẽ với Ban Tuyên giáo, Hội đồng thi đua khen thưởng TW chỉ đạo báo chí tập trung tuyên truyền phong trào thi đua yêu nước, gương người tốt việc tốt, các tấm gương điển hình tiên tiến của cả nước và của Bộ TT&TT./.

TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất