Thứ Bảy, 5/10/2024
Thể thao
Chủ Nhật, 12/9/2010 21:55'(GMT+7)

Chặng cuối Giải đua xe đạp toàn quốc lần thứ 6

Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba

Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba

Sáng 12/9, tại Hòa Bình đã diễn ra chặng đua xe đạp cuối cùng nội dung đường trường Giải đua xe đạp toàn quốc trong chương trình Đại hội Thể dục - Thể thao toàn quốc lần thứ 6, năm 2010. Tham gia chặng đua này có 36 tay đua của 8 đoàn: Hà Nội; TP Hồ Chí Minh; Đồng Tháp; Vĩnh Long; An Giang; Cần Thơ; Hòa Bình và đoàn Quân đội.

Điểm xuất phát bắt đầu từ Bưu điện huyện Kỳ Sơn đến huyện Mai Châu rồi quay ngược lại Sân vận động tỉnh Hòa Bình. Qua 160 km đường bằng và 2 dốc cao (Dốc Cun và đèo Thung Khe) có 26 tay đua bỏ cuộc, chỉ còn lại 10 tay đua tiếp tục thi đấu.

Sau gần 4 giờ tranh tài, cán đích đầu tiên là vận động viên Trần Quốc Dũng của đoàn Đồng Tháp với thời gian 3 giờ 56 phút 52 giây; về thứ nhì và ba là 2 vận động viên của đoàn thành phố Hồ Chí Minh là Mai Nguyễn Hưng và Lê Văn Duẩn.

Kết thúc chặng đua này đoàn Đồng Tháp có thêm một Huy chương Vàng, nâng tổng số huy chương lên 11 Vàng, 2 Bạc và 2 Đồng, dẫn đầu toàn đoàn; đứng thứ Hai là đoàn Hà Nội với 5 huy chương Vàng, 2 Bạc, 2 Đồng; thứ Ba là đoàn An Giang với 3 Vàng, 6 Bạc, 3 Đồng.

Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba chặng đua xe đạp đường trường cuối cùng cho 3 vận động viên: Trần Quốc Dũng (Đồng Tháp) và Mai Nguyễn Hưng, Lê Văn Duẩn (TP Hồ Chí Minh). Ngay sau đó, Ban Tổ chức cũng đã trao Giải Nhất, Nhì, Ba chung cuộc Giải đua xe đạp toàn quốc 2010 cho 3 đoàn: Hà Nội, Đồng Tháp, An Giang./.

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất