Thứ Tư, 9/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Tư, 8/4/2015 15:3'(GMT+7)

Chính thức ra mắt chương trình truyền hình về thương hiệu Việt

Ông Đỗ Kim Lang, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại phát biểu

Ông Đỗ Kim Lang, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại phát biểu

Sáng ngày (8/4), Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông UniComm và Tập đoàn Hoa Sen tổ chức buổi lễ giới thiệu chương trình “Truyền hình Thương hiệu Quốc gia”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Kim Lang, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại cho biết: Chương trình “Truyền hình Thương hiệu quốc gia” tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành hàng xuất khẩu, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp gắn với 3 giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”.

Qua đó giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược và bước đi đúng đắn, tích cực khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước. Các nội dung của Chương trình được truyền tải qua nhiều hình thức trò chuyện với chuyên gia kinh tế, phóng sự, phỏng vấn câu chuyện thực tế của các doanh nghiệp trong quá trình phấn đấu trở thành Thương hiệu Quốc gia.

Ngoài ra, thông qua chương trình này, khán giả truyền hình sẽ có cái nhìn toàn diện về mục đích, ý nghĩa và các hoạt động hỗ trợ của Chương trình Thương hiệu Quốc gia dành cho doanh nghiệp cũng như hành trình trở thành Thương hiệu Quốc gia của doanh nghiệp.

Các nội dung sẽ được truyền tải qua nhiều hình thức như trò chuyện với chuyên gia, phóng sự, phỏng vấn câu chuyện thực tế của các doanh nghiệp trong quá trình phấn đấu trở thành Thương hiệu Quốc gia../.

Duy Phong

 

 


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất