Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 20/5/2014 14:34'(GMT+7)

Cư’Mgar: Tôn vinh điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác

Các đồng chí lãnh đạo huyện khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Các đồng chí lãnh đạo huyện khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Chiều ngày 19/5, nhân kỷ niệm 124 năm Ngày sinh nhật Bác, tại Nhà văn hóa huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy Cư’Mgar tổ chức giao lưu, tôn vinh bí thư chi bộ có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Trần Đình Quế - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Y Thanh Hà Niê Kđăm - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Phạm Văn Trình, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; đồng chí Võ Đình Hoan – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đông đảo cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân trong huyện.

Thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 14/5/2012 của Bộ Chính trị, 03 năm qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Cư’Mgar đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí minh, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương và đã đạt được những kết quả quan trọng. Đến nay, việc học tập và làm theo Bác đã trở thành nền nếp thường xuyên của nhiều cơ quan, đơn vị và tạo được sự lan tỏa rộng lớn trong xã hội.

Các xã, thị trấn đã triển khai hiệu quả nhiều phong trào thi đua yêu nước như: Phong trào xóa đói giảm nghèo; phong trào gây quỹ hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; phong trào “chung tay xây dựng nông thôn mới”. Qua 03 năm thực hiện Chỉ thị, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hỉnh tiêu biểu như: Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện có phong trào “hũ gạo tiết kiệm”, “ống tiến tiết kiệm” đã thu trên 680 triệu đồng, quyên góp được 9,1 tấn gạo hỗ trợ cho trên 700 hộ chị em có hoàn cảnh khó khăn; tập thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức của Huyện đã nghiêm túc chấp hành Chỉ thị số 16-CT/HU của Ban Thường vụ Huyện ủy về cấm uống rượu, bia trước, trong giờ làm việc và thực hiện tiết kiệm 1000đ/ngày/người thu được gần 2,6 tỷ đồng đã hỗ trợ xây dựng và sửa nhà cho 58 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, mỗi nhà trị giá 30 triệu đồng và tiếp tục xem xét giải quyết cho 21 hộ mới được các đơn vị đề xuất…Để đạt được kết quả nêu trên có một phần đóng góp quan trọng của đội ngũ bí thư chi bộ thôn, buôn, tổ dân phố- những người luôn sâu sát thực tiễn và gương mẫu trong công tác.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các điển hình chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phát huy vai trò tiên phương, gương mẫu, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của người đứng đầu cấp ủy, là tấm gương sáng cho toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân học tập.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy Cư’Mgar đã khen thưởng 42 bí thư chi bộ có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh./.


Tin và ảnh: Võ Thành Trung 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất