Thứ Ba, 24/9/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 29/8/2009 8:46'(GMT+7)

Đà Nẵng vô địch cúp MILO 2009

Ngày 28/8, tại nhà thi đấu Thể dục – Thể thao tỉnh Hải Dương đã diễn ra hai trận chung kết và trao giải Bóng đá Hội khỏe Phù Đổng Học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở toàn quốc – Cúp MILO 2009.

Năm nay, tranh tài tại vòng chung kết giải Bóng đá Hội khỏe Phù Đổng Học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở toàn quốc – Cúp MILO 2009 (từ ngày 20 – 28/8) có 27 đội (gồm 12 đội Tiểu học và 15 đội Trung học cơ sở) đã vượt qua vòng đấu loại khu vực diễn ra vào tháng tư và tháng năm vừa qua. Kết quả, đội Thành phố Hồ Chí Minh thắng Đồng Nai với tỷ số 4 – 3 trong trận chung kết và giành chức vô địch Tiểu học còn ở khối Trung học cơ sở, chức quán quân thuộc về đội Đà Nẵng, sau khi thắng đội Hà Nội với tỷ số 4 – 3 trong trận chung kết. 

Giải Bóng đá Hội khỏe Phù Đổng Học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở toàn quốc – Cúp MILO 2009 không chỉ là sân chơi lành mạnh cho các em lứa tuổi học đường mà còn nhằm phát hiện những cầu thủ trẻ tài năng góp mặt vào đội tuyển quốc gia, chuẩn bị tham dự Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ nhất và Đại hội Thể thao Olympic học sinh tiểu học Đông Nam Á lần thứ ba. 

Là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu bóng đá hấp dẫn này từ năm 2003 đến nay, Nestlé MILO đã cung cấp đồng phục cho tất cả các cầu thủ và toàn bộ giải thưởng cho các đội, cá nhân đoạt giải bao gồm các sản phẩm dinh dưỡng của Nestlé MILO và tổng giá trị giải thưởng là 80 triệu đồng cho cả hai cấp lớp./. 

Theo VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất