Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 2/4/2010 15:53'(GMT+7)

Đại hội Đảng các cấp gắn với học tập và làm theo gương Bác Hồ

Các cấp ủy Đảng trong Khối đẩy mạnh Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị trong tâm của năm, các ngày lễ lớn và tổ chức Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

Các đơn vị đề cao sự nêu gương của cán bộ, đảng viên, tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ trong toàn Đảng bộ, chú trọng phát huy tính sáng tạo gắn với đặc điểm ngành, đơn vị nhằm nâng cao chất lượng thực hiện nội dung Cuộc vận động.

Công tác tuyên truyền được đẩy mạnh, chú trọng giới thiệu về các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Cuộc vận động sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật báo chí theo chủ đề Cuộc vận động; Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

Trong tháng 4, toàn Khối tổ chức việc học tập gắn với liên hệ, kiểm điểm của mỗi đảng viên về chủ đề “Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, là đạo đức, là văn minh”; gắn với việc chuẩn bị Đại hội Đảng cấp cơ sở.

Các cơ quan, đơn vị tiếp tục xây dựng, bổ sung, hoàn chỉnh tiêu chí, chuẩn mực đạo đức cán bộ đảng viên; đẩy mạnh việc thực hiện, phấn đấu theo các tiêu chí đã xác định. Các nội dung đã thực hiện theo chuyên đề: thực hành tiết kiệm, chống tham ô, lãng phí; đẩy mạnh cải cách hành chính, xây dựng cơ quan văn hóa; nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức, người lao động trong thực hiện nhiệm vụ tiếp tục được triển khai có chiều sâu...

Trong quý 2, các cơ quan trong Khối tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, hội thảo kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 120 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tích cực tham gia cuộc thi viết về “Đảng trong cuộc sống hôm nay”.

Theo VOVNews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất