Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 8/2/2010 22:5'(GMT+7)

Hải Dương tập huấn chủ đề Cuộc vận động năm 2010

Dự Hội nghị tập huấn có 120 đồng chí là uỷ viên Ban chỉ đạo cuộc vận động tỉnh, trưởng, phó Ban Tuyên giáo, báo cáo viên các Huyện thành phố, đảng uỷ trực thuộc; lãnh đạo, báo cáo viên của Mặt trận Tổ Quốc các Đoàn thể chính trị tỉnh.

Hội nghị đã được nghe TS Ngô Văn Thạo vụ trưởng vụ Lý luận chính trị Ban Tuyên giáo Trung ương giới thiệu nội dung cơ bản chủ đề: "Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Ðảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, "là đạo đức, là văn minh" với 4 nội dung cơ bản:

Một là, ý nghĩa tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thực sự trong sạch, vững mạng, "là đạo đức, là văn minh".

Hai là, nội dung tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta trong sạch, vững mạnh, "là đạo đức, là văn minh".

Ba là, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta trong sạch, vững mạnh, "là đạo đức, là văn minh".

Bốn là, học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, "là đạo đức, là văn minh" trong giai đoạn hiện nay.

Ngoài những nội dung cơ bản trên các đồng chí dự hội nghị được trang bị những kiến thức cơ bản nhất, những câu chuyện sinh động, số liệu cần thiết của chuyên đề, cũng như cách thức, phương pháp truyền đạt chuyên đề, tại Hội nghị Lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ hướng dẫn cách xây dựng nội dung chương trình hành động của đảng bộ cơ sở và bản đăng ký làm theo tấm gương đạo đức của Bác sau khi học tập chuyên đề của Cán bộ đảng viên công chức.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển UVTV, Trưởng Ban tuyên giáo, phó Ban chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh đề nghị sau Hội nghị tập huấn, Ban Tuyên giáo các cấp cần tham mưu cho cấp uỷ xây dựng kế hoạch chi tiết triển khai việc học tập đến cán bộ đảng viên và các tầng lớp nhận dân xong trước ngày 30/4. Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ sẽ biên tập lại nội dung bài giảng tập huấn để gửi các Huyện Thành Phố , đảng uỷ trực thuộc tham khảo khi truyền đạt chủ đề học tập Cuộc vận động trong năm nay tại cơ sở./.

  • NGUYỄN PHƯƠNG VINH
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất