Thứ Bảy, 21/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 13/4/2013 15:57'(GMT+7)

Đảng bộ huyện Giá Rai, Bạc Liêu: Những chuyển biến sau hai năm thực hiện Chỉ thị 03

Khởi công xây dựng cầu ấp 16A (xã Phong Tân, huyện Giá Rai).

Khởi công xây dựng cầu ấp 16A (xã Phong Tân, huyện Giá Rai).

Vừa qua, đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Lê Tấn Dũng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo đã làm việc với huyện Giá Rai kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 07 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Qua 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị và Chỉ thị 07 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc “tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Đảng bộ huyện Giá Rai đã có những chuyển biến mạnh mẽ, đưa việc học và làm t heo Bác trở thành công việc thường xuyên hàng ngày. Đại đa số cán bộ, đảng viên thể hiện rõ hơn ý thức giữ gìn, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống của cá nhân, thể hiện rõ hơn nhiệm vụ của mình trong từng công việc được giao.

Năm 2013, huyện tập trung đẩy mạnh “làm theo” tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Hiện đã có 31/31 Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Huyện ủy đăng ký 513 công trình, phần việc để thực hiện…

Ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của huyện trong công tác chỉ đạo và cách tổ chức thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và Chỉ thị 07 của Tỉnh ủy, đoàn công tác cũng nhấn mạnh: Đảng bộ huyện Giá Rai cần quan tâm nhiều hơn đối với các chi bộ cơ sở về việc duy trì đợt sinh hoạt cũng như kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc. Chú trọng gắn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác vào từng nhiệm vụ cụ thể, lấy hiệu quả công việc làm thước đo để đánh giá cán bộ./.

TH
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất