Thứ Ba, 1/10/2024
Kinh tế
Thứ Sáu, 22/11/2013 21:20'(GMT+7)

Dấu ấn MobiFone tại triển lãm Vietnam Telecomp

Bộ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Bắc Son thăm gian hàng của MobiFone. (Ảnh: VMS)

Bộ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Bắc Son thăm gian hàng của MobiFone. (Ảnh: VMS)

Trong một không gian công nghệ hiện đại, độc đáo, MobiFone đã đem đến cho người tham gia triển lãm thông điệp “Kết nối tương lai” với nhiều hoạt động thú vị và đặc sắc.

Cụ thể, một chương trình độc đáo có tên showtime kéo dài 30 phút với những vũ điệu sôi động đi kèm là những sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, màn múa trình diễn “kết nối iPad” đầy tính thử thách trong công nghệ, thể hiện trọn vẹn sự kết nối tương lai. Các ứng dụng, sản phẩm nổi bật của MobiFone được trình chiếu trên màn hình thông qua các video clip. MC của chương trình mời khách trải nghiệm trực tiếp các dịch vụ trên sân khấu.

Ngoài showtime, một góc gian hàng của MobiFone được bố trí với các trang phục/trang sức mang hình ảnh tương lai. Ở đây, người xem sẽ được hóa trang và chụp lại những khoảnh khắc đặc biệt. Ảnh này cũng sẽ được rửa ra và lồng vào khung hình gửi tặng khách hàng.

Ở một góc khác, khách hàng sẽ được các họa sĩ vẽ lại chân dung theo cách mà khách muốn (chân thực hoặc vui, sôi nổi). Nếu muốn in ảnh làm kỷ niệm, khách hàng sẽ dùng iPad đặt sẵn tại gian hàng để chuyển ảnh đến bộ phận in ấn…

Ngoài ra, khách hàng cũng được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích đầy thú vị trên nền di động của MobiFone như: mStatus (gửi thông điệp tự biên soạn lên màn hình di động của người gọi đến hoặc người nhận cuộc gọi), Zoota (hỗ trợ các công cụ chat), mFilm (xem phim bom tấn HD trên di động chất lượng cao), mMusic (nghe nhạc)… 

Đặc biệt, người thăm quan có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của MobiFone với My MobiFone như xem danh sách cửa hàng gần nhất, kiểm tra trạng thái đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng, kiểm tra tài khoản và các hình thức thanh toán…

Đại diện của MobiFone khẳng định, tham gia Vietnam Telecomp, MobiFone không chỉ muốn khẳng định những thành quả trong lao động sản xuất kinh doanh mà còn mong muốn mang thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng trong nước và bạn bè quốc tế./.

(Vietnam+)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất