MobiFone đã tạo ra một sức hút đáng nể tại Triển lãm quốc tế về viễn
thông và công nghệ thông tin 2013 (Vietnam Telecomp) đang diễn ra tại
Thành phố Hồ Chí Minh (từ 20-23/11/2013).
Trong một không gian công nghệ hiện đại, độc đáo, MobiFone đã đem đến
cho người tham gia triển lãm thông điệp “Kết nối tương lai” với nhiều
hoạt động thú vị và đặc sắc.
Cụ thể, một chương trình độc đáo có tên showtime kéo dài 30 phút với
những vũ điệu sôi động đi kèm là những sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp.
Đặc biệt, màn múa trình diễn “kết nối iPad” đầy tính thử thách trong
công nghệ, thể hiện trọn vẹn sự kết nối tương lai. Các ứng dụng, sản
phẩm nổi bật của MobiFone được trình chiếu trên màn hình thông qua các
video clip. MC của chương trình mời khách trải nghiệm trực tiếp các dịch
vụ trên sân khấu.
Ngoài showtime, một góc gian hàng của MobiFone được bố trí với các trang
phục/trang sức mang hình ảnh tương lai. Ở đây, người xem sẽ được hóa
trang và chụp lại những khoảnh khắc đặc biệt. Ảnh này cũng sẽ được rửa
ra và lồng vào khung hình gửi tặng khách hàng.
Ở một góc khác, khách hàng sẽ được các họa sĩ vẽ lại chân dung theo cách
mà khách muốn (chân thực hoặc vui, sôi nổi). Nếu muốn in ảnh làm kỷ
niệm, khách hàng sẽ dùng iPad đặt sẵn tại gian hàng để chuyển ảnh đến bộ
phận in ấn…
Ngoài ra, khách hàng cũng được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích đầy thú
vị trên nền di động của MobiFone như: mStatus (gửi thông điệp tự biên
soạn lên màn hình di động của người gọi đến hoặc người nhận cuộc gọi),
Zoota (hỗ trợ các công cụ chat), mFilm (xem phim bom tấn HD trên di động
chất lượng cao), mMusic (nghe nhạc)…
Đặc biệt, người thăm quan có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng
chuyên nghiệp của MobiFone với My MobiFone như xem danh sách cửa hàng
gần nhất, kiểm tra trạng thái đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng, kiểm
tra tài khoản và các hình thức thanh toán…
Đại diện của MobiFone khẳng định, tham gia Vietnam Telecomp, MobiFone
không chỉ muốn khẳng định những thành quả trong lao động sản xuất kinh
doanh mà còn mong muốn mang thương hiệu của mình đến gần hơn với khách
hàng trong nước và bạn bè quốc tế./.
(Vietnam+)