Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 27/11/2010 8:51'(GMT+7)

Đẩy mạnh thực hiện "làm theo" tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang tặng bằng khen cho 44 tập thể và 41 cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện Cuộc vận động (CVĐ) trong 4 năm qua; 23 tập thể và 27 cá nhân khác được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong năm 2009. Trong thời gian tới, Bắc Giang tiếp tục triển khai mạnh mẽ CVĐ trong toàn hệ thống chính trị từ cấp tỉnh đến cơ sở, làm cho CVĐ thực sự trở thành phong trào hành động cách mạng sâu rộng; tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, chính quyền và có các giải pháp thực hiện cụ thể, thiết thực. Công tác tuyên truyền coi trọng đổi mới hình thức, gắn với các hoạt động cụ thể của từng cấp, từng ngành và mỗi địa phương trong từng thời gian. Tỉnh tiếp tục đẩy mạnh thực hiện "làm theo" tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, kịp thời phát hiện, biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến và phê phán những biểu hiện thờ ơ, thiếu trách nhiệm.

Tỉnh ủy Hậu Giang tặng Bằng khen cho 51 tập thể và 136 cá nhân tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc sau 4 năm triển khai CVĐ. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Phong Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang, Trưởng Ban Chỉ đạo CVĐ khẳng định: 4 năm qua, Đảng bộ tỉnh Hậu Giang đã tham gia thực hiện tốt CVĐ, hệ thống chính trị được xây dựng và củng cố vững chắc từ cơ sở đến cấp tỉnh, tham nhũng tiêu cực được kiềm chế rõ nét, nhiều đồng chí cán bộ, đảng viên đã trưởng thành. Cũng nhờ thực hiện tốt cuộc vận động mà các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương đều đạt và vượt cao so với chỉ tiêu. Hạn chế lớn nhất cần khắc phục trong thời gian tới đó là công tác cải cách thủ tục hành chính, các cấp cần chú ý phục vụ tốt hơn .

Việc học tập, đặc biệt là "làm theo" tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là lâu dài, Ban chỉ đạo của tỉnh cần xây dựng kế hoạch thật cụ thể, từng ngành phải lồng ghép nội dung CVĐ trong hoạt động của mình. Phát huy những thành quả đã đạt được, mỗi cán bộ đảng viên phải giương cao ngọn cờ của Đảng bộ tỉnh để phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng, tích cực đóng góp vào công tác xóa đói giảm nghèo, đưa phong trào của tỉnh ngày càng phát triển. Mỗi đảng viên phải đoàn kết đồng tâm hiệp lực, chống tham ô tiêu cực, phải nêu gương bằng những việc làm thiết thực đó là hoàn thành hết chức trách của mình với một tấm lòng nhân ái như tấm gương của Bác./.

TP

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất