Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Chủ Nhật, 27/3/2011 15:52'(GMT+7)

Đồng chí Ðinh Thế Huynh thăm và làm việc tại Bình Ðịnh

Đồng chí Ðinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Ðảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TW (Ảnh: Thu Hằng).

Đồng chí Ðinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Ðảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TW (Ảnh: Thu Hằng).

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Thiện, Ủy viên TW Ðảng, Bí thư Tỉnh ủy  báo cáo với đồng chí Ðinh Thế Huynh kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2010, kế hoạch năm 2011 và định hướng kế hoạch 5 năm 2011-2015 của tỉnh; việc triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Ðại hội XI của Ðảng và Nghị quyết Ðại hội Ðảng bộ tỉnh lần thứ 18; kết quả triển khai  Cuộc vận động 'Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh'; tình hình triển khai thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HÐND các cấp, nhiệm kỳ 2011-2016.

Ðồng chí Ðinh Thế Huynh biểu dương những cố gắng của Ðảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Ðịnh đạt được trong thời gian qua và đánh giá cao việc thực hiện sáu chương trình hành động mà Ban Thường vụ Tỉnh ủy đề ra để thực hiện Nghị quyết Ðại hội XI của Ðảng và Nghị quyết Ðại hội 18 Ðảng bộ tỉnh. Ðồng chí bày tỏ tin tưởng, Ðảng bộ và nhân dân Bình Ðịnh sẽ giành được những thành tựu to lớn hơn nữa trong những chặng đường tiếp theo, cùng toàn Ðảng, toàn dân thực hiện tốt nghị quyết đại hội Ðảng các cấp. Ðồng chí yêu cầu các ngành chức năng của tỉnh tập trung vào việc học tập, quán triệt sâu sắc tinh thần Nghị quyết Ðại hội XI của Ðảng và nghị quyết Ðại hội đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới; xây dựng đội ngũ báo cáo viên để truyền đạt và bảo đảm quán triệt Nghị quyết một cách sâu sắc, sâu rộng trong các tổ chức cơ sở đảng, trong toàn bộ hệ thống chính trị và trong nhân dân. Tập trung thực hiện Nghị quyết 11 của Chính phủ về kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội, tăng trưởng bền vững. Quán triệt tinh thần Nghị quyết Ðại hội XI của Ðảng về xây dựng Ðảng, phát huy thành quả trong thời gian qua, khắc phục những hạn chế trong thực hiện Cuộc vận động 'Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh'; xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, tổ chức tốt bầu cử đại biểu Quốc hội và HÐND các cấp, mở rộng quyền làm chủ, phát huy quyền lựa chọn của nhân dân; xây dựng nông thôn mới trên cơ sở phát huy và bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của dân tộc.

Cùng ngày, đồng chí Ðinh Thế Huynh và lãnh đạo tỉnh đã dâng hương, hoa tại đền thờ Tây Sơn tam kiệt trong Bảo tàng Hoàng Ðế Quang Trung - Nguyễn Huệ và trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Bảo tàng./.

ND

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất