Thứ Ba, 1/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Tư, 3/8/2011 16:34'(GMT+7)

Đồng Tháp: Tổ chức Hội thi cán bộ Tuyên giáo ứng dụng CNTT giỏi lần thứ I năm 2011

Tham gia hội thi có 51 thí sinh là lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện ủy, thị ủy, thành ủy, các đảng ủy trực thuộc. Các chuyên viên, cán bộ tuyên giáo huyện ủy, thị ủy, thành ủy và các Đảng ủy trực thuộc, các Trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp huyện, các cán bộ tuyên giáo chuyên trách công tác tại các Đảng ủy xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: kỹ năng soạn thảo văn bản bằng phần mềm văn phòng MS Office, kỹ năng soạn thảo và trình chiếu nội dung bằng phần mềm văn phòng MS PowerPoint và kỹ năng khai thác thư điện tử, thông tin trên mạng Internet.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các tập thể và đạt điểm cao trong hội thi. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao Giấy chứng nhận cho các thí sinh dự thi, và 7 phần quà cho các thí sinh ở xã, phường, 01 phần quà cho thí sinh lớn tuổi nhất hội thi.

Đây là lần đầu tiên Ban Tuyên giáo phối hợp tổ chức hội thi ứng dụng CNTT, qua hội thi nhằm tìm hiểu thêm kỹ năng sử dụng CNTT của các cấp cơ sở trong hệ thống tuyên giáo. Qua đó Ban Tuyên giáo sẽ lên kế hoạch tổ chức các lớp bồi dưỡng về CNTT cho các cấp tuyên giáo ở cơ sở, để trau dồi và nâng cao kỹ năng ứng dụng CNTT, phục vụ hiệu quả trong công tác.

 Lan Quyên
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Tháp                                                               

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất