Thứ Hai, 23/9/2024
Thể thao
Thứ Tư, 28/10/2009 15:44'(GMT+7)

ĐT Việt Nam: “Chạy đua” với vòng loại Asian Cup 2011

ĐT Việt Nam còn nhiều điểm yếu cần khắc phục

ĐT Việt Nam còn nhiều điểm yếu cần khắc phục

Kết thúc đợt “chạy đà” ở giải giao hữu quốc tế TP.HCM, thầy “Tô” đã quyết định thực hiện một vài điều chỉnh nhân sự quan trọng. 3 cầu thủ vừa tập trung cùng ĐT Việt Nam thi đấu giải quốc TP.HCM sẽ không được triệu tập gồm: Tiền vệ Đức Dương (Nam Định), trung vệ Anh Tuấn (CLB Viettel), hậu vệ Tuấn Vũ (H. Huế). 

Công bố bản quyền phát sóng AFF Cup và Asian Cup 2011

Hôm qua Dentsu Alpha đã công bố việc sở hữu bản quyền phát sóng các giải quốc tế tại Việt Nam: AFF Cup (2010 -2012), Asian Cup 2011, Cup các CLB thế giới (2009 - 2010), AFC Cup (2010 - 2012). Để phục vụ nhu cầu người hâm mộ, Dentsu đã trao cho VTC bản quyền truyền hình trực tiếp trận đấu lượt về Syria - Việt Nam (18/11) ở vòng loại Asian Cup 2011.

Đây là điều đã được dự báo từ trước, bởi tại giải quốc tế TP.HCM vừa kết thúc cả 3 cầu thủ này đều không được thi đấu phút nào. Chấn thương kéo dài đã khiến cho Đức Dương không có cơ hội thể hiện mình, còn Anh Tuấn và Tuấn Vũ lại không thích ứng được với sơ đồ chiến thuật, lẫn lối chơi HLV Calisto xây dựng.

Thay thế vào đó, ĐT Việt Nam có sự phục vụ của những cầu thủ thuộc biên chế của B. Bình Dương vừa hoàn thành nhiệm vụ ở giải AFC Cup 2009 là: hậu vệ phải Quang Thanh, tiền vệ phải Vũ Phong và chân sút Anh Đức. Sự góp mặt của các cầu thủ này sẽ giúp cho HLV Calisto tìm ra được cách khắc phục kịp thời những điểm yếu đang tồn tại ở cả 3 tuyến của ĐT Việt Nam, trước khi bắt đầu 2 lượt trận vòng loại gặp Syria ngày 14 và 18/11.

Trong kế hoạch chuẩn bị cho 2 trận đấu với Syria, tiền đạo Lê Công Vinh cũng đã được điền tên. Do Công Vinh đang bận thi đấu cho Leixoes ở giải Bồ Đào Nha, tiền đạo xứ Nghệ sẽ tập trung muộn vào ngày 11/11. Để cho Công Vinh trở về phục vụ ĐT Việt Nam, VFF cũng đã gửi quyết định triệu tập Công Vinh tới CLB Leixoes.

Do HLV Calisto đang bận rộn cùng đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải VFF Cup, nên trong những ngày thầy “Tô” vắng mặt việc điều hành các buổi tập của ĐT Việt Nam vẫn do bộ đôi “phó tướng” Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Văn Sỹ đảm nhận.

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam

Thủ môn: Dương Hồng Sơn (T&T Hà Nội), Quang Huy (M. Nam Định), Đức Cường (SHB Đà Nẵng).

Hậu vệ: Như Thành, Quang Thanh (B. Bình Dương), Phước Tứ (Viettel), Minh Đức (XM Hải Phòng), Việt Cường (HA Gia Lai), Trọng Bình (T&T Hà Nội), Văn Phong (K. Khánh Hòa), Đình Luật (NAVI Bank).

Tiền vệ: Minh Phương (ĐT Long An), Minh Châu (XM Hải Phòng), Tấn Tài (K. Khánh Hòa), Duy Quang (HA Gia Lai), Vũ Phong (B. Bình Dương).

Tiền đạo: Việt Thắng (ĐT Long An), Quang Hải (K. Khánh Hòa), Sỹ Mạnh (V. Ninh Bình), Anh Đức (B. Bình Dương), Công Vinh (T&T Hà Nội).

Theo Báo Dân Trí
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất